VIP SALE tái xuất giảm giá 6 Item "hot" nhất Vịnh Bắc Bộ

11/08/2015
Các vũ công thân mến,
 
Theo thông báo từ đài khí tượng New Audition, VIP SALE sẽ tiếp tục tấn công thành phố chúng ta trong vài ngày sắp tới. Nếu như đợt 1 xuất hiện kèm theo những cơn lũ Item Hot thì đợt 2 cũng không kém phần long trọng mà đôi khi còn kinh khủng hơn bởi cơn bão lần này sẽ kéo theo 06 Item VIP nhất Vịnh Bắc Bộ. Đề nghị các vũ công khi ra đường nhớ mang theo ví dày, để tránh tình trạng ham đồ đẹp mà thiếu tiền mua. Nào! Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đợt lũ này nha!
 

VIP SALE tái xuất càn quét Audition
 
Thời gian:

Bắt đầu từ ngày 12/08 đến ngày 16/08/2015
 
Nội dung:
 
Trong 5 ngày này, bọn tớ sẽ liên tục giảm giá các Item hot, Vip và sang chảnh nhé! Lưu ý, các Item này chỉ giảm giá trong 24 giờ kể từ thời điểm bắt đầu thui nha!
 


 
Mở đầu cho đợt VIP SALE lần này, sẽ là sự xuất hiện của bộ đôi đang làm mưa làm gió tại thành phố vũ hội. Các vũ công đã đoán ra bộ đôi Item đình đám này chưa?? Đó chính là bộ đôi Item VIP với chủ đề thiết kế "Cổ tích mùa thu".
 

Bộ đôi đẳng cấp - Nhìn là thích mê
 

Nhớ theo dõi trang chủ hàng ngày để Update thông tin cho mình nha!^^

Các vũ công ơi! Hãy nhớ là thời gian để chúng mình đón các em ý về chỉ có trong 24h thôi nha! Sau 24h giảm giá, các em ý sẽ trở về với giá ban đầu đồng nghĩa với việc chúng mình mất cơ hội trở thành chủ nhân của em ý đó!! Chúc các vũ công may mắn và rinh về thật nhiều Item VIP nha!


 
 Hội đồng thành phố vũ hội