Vũ công Au chen lấn "Thi đấu nhận quà"

17/12/2014

Các vũ công thân mến,

Kết thúc tuần thi đấu đầu tiên, chắc hẳn chúng mình đã có những giây phút cực đã cùng "Thi đấu nhận quà" đúng không nào? Tính đến thời điểm hiện nay, Thành phố vũ hội đã thống kê được hơn 3000 tài khỏan tham gia và nhận được phần thưởng của sự kiện rùi đó!! Đây quả là một con số khổng lồ, nó không chỉ thể hiện được sức hút của "Thi đấu nhận quà" mà còn chứng minh được Audition vẫn giữ được vị trí số một trong lòng người chơi.

 
Hót hòn họt cùng "Thi đấu nhận quà"

Ngày mai, chúng mình sẽ tiếp tục được bước không khí sôi động, náo nhiệt của vũ điệu, âm nhạc này đó!! Các vũ công đã sẵn dàng tinh thần để bước vào cuộc chiến "săn" quà chưa nào???? Trong thời gian chờ đợi, chúng mình cùng điểm qua lại phần thưởng sẽ xuất hiện trong kỳ 2 nhé!!

Kì 2
(18/12 - 19/12)
Phần thưởng Số lượng Thời hạn Hình ảnh
20 ván Hành động Né đạn,Ma trận 1 30 ngày   
40 ván Bục đứng,bánh kếp 1 30ngày
50 ván Cánh tiên,mai vàng 1 30ngày

Trong kỳ 2 này, sẽ có một vài thay đổi về khung giờ thi đấu các bạn nhé! Thay vì thi đấu chỉ trong khung giờ 19h - 22h, thì chúng tớ sẽ tạo cơ hội để các bạn được thi đấu thêm 1 khung giờ nữa là vào 14h - 17h. Quả là tuyệt vời đúng không nào?? Các bạn còn chờ gì nữa, nhanh chân tham dự thôi nào!

Tin bài liên quan:

Tưng bừng thi đấu - Quà về đầy tay

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



Hội đồng thành phố vũ hội