Vũ công Au sẵn sàng đọ sức cùng BQT Au

19/03/2015

Các vũ công thân mến,

Cuối tuần vừa qua, thành phố vũ hội đã được chào đón giải đấu Au Tour đầu tiên của năm 2015. Khỏi phải nói, tất nhiên là các vũ công của chúng ta đã thi đầu vô cùng cuống nhiệt với những mà cạnh tranh vô cùng khốc liệt rùi! Các vũ công có muốn tiếp tục được đọ sức không nhi?? Cuối tuần này, chúng mình sẽ tiếp tục được hòa mình trong không khí sôi động và ồn ào của sự kiện "Nhảy cùng BQT - Nhận li xì đầu năm" đó nha!

Đây sẽ là cơ hội để các bạn được thể hiện đẳng cấp của mình, hãy cùng đọ sức với các thành viên trong BQT đó!! Xem ai giỏi hơn nào? Xem ai rinh được Vcoin về nào???

ĐỐI TƯỢNG & HÌNH THỨC THAM GIA
Đối tượng tham gia dự thi: 
Tất cả các game thủ Audition.

Hình thức tham gia: Tham gia nhảy cùng với thành viên BQT tại 2 cụm máy chủ Hà Nội và TP.HCM

THỜI GIAN

Thời gian:

Đợt 1: 22/03/2015.

Đợt 2: 29/03/2015.

Thời gian BTC công bố kết quả:

Đợt 1: 24/03/2015.

Đợt 2: 31/03/2015.

NỘI DUNG
Các thí sinh tham gia sẽ vào các phòng có tên "Nhảy cùng BQT - Nhận lì xì đầu năm" tại 2 cụm máy chủ: Hà Nội và TP.HCM tại 1 khung giờ cố định trong ngày và nhảy cùng với thành viên của BQT.

Nếu giành chiến thắng thành viên đó phải chụp lại ảnh của trận đấu.

Sau khi thời gian tổ chức sự kiện kết thúcc, BTC sẽ lấy danh sách và tiến hành bốc thăm để chọn ra những tài khoản may mắn nhất nhận được lì xì từ BQT.

GIẢI THƯỞNG

Giải

Số lượng

Giá trị
Vcoin

Tổng
Vcoin

Giải Nhất

1

500

500

Giải Nhì

1

300

300

Giải Ba

1

200

200

Giải Khuyến Khích

20

50

1,000

Tổng cộng (Vcoin Top Up thanh tóan)

 

 

2,000

Với sự thú vị vị của phần thưởng hấp dẫn, sự kiện: Nhảy cùng BQT - Nhận lì xì đầu năm? hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều niềm vui vẻ bất ngờ cho các vũ công đó nha! Những thông tin chi tiết hơn về sự kiện sẽ được chúng tớ tiếp tục chia sẻ trong các bài viết sắp tới. Vì vậy, đừng quên cập nhật những thông tin trên trang chủ thường xuyên nhé!

Bật mí thêm cho các bạn nè! Các thành viên trong BQT nhảy Au "pro" lắm đó! Vì vậy, trong lúc chờ đợi những thông tin tiếp theo thì chúng mình phải tranh thủ tập đi nào!!

Bảo Ngọc- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội