Vũ công Đà Nẵng nhiệt hết mình cùng vũ điệu Flashmob

30/06/2015
Các vũ công thân mến,
 
Cuối tuần vừa qua, thành phố vũ hội có thể được coi là sống trọn cùng 50 sắc thái bởi mỗi đầu cầu đều có những sự kiện riêng vô cùng đặc sắc. Tại thành phố Hồ Chí Minh, các vũ công của chúng ta xúng xinh đồ đẹp đắm chìm trong tiệc mừng sinh nhật, các cư dân tại An Giang thì cuồng nhiệt hơn bao giờ hết trong chảo lửa "Quẩy hè cùng New AU" và đặc biệt tại đầu cầu Đà nẵng các vũ công của chúng ta cùng nhau thăng hoa trong vũ điệu Flashmob đầy sôii động. Kết hợp giữa âm nhạc sôi nổi, cá tính cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, điệu nhảy Flashmob đầy ngẫu hứng của các bạn ấy thực sự hấp dẫn, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về một game âm nhạc thời trang lành mạnh, thú vị.
 

Những vũ công tài ba của thành phố vũ hội

Đây là một điệu nhảy đầy ngẫu hứng và thuần tuý từ chính niềm đam mê âm nhạc - vũ đạo của các thành viên Club Đà Nẵng. Tuy thời gian tập luyện không có nhiều nhưng bấy nhiêu đó cũng đã khiến chúng mình thức sự bị thôi miên rồi đúng không nào. Và New Audition chính là một cầu nối tuyệt vời để đưa các game thủ đến gần với đam mê và tình bạn đấy!
 


Mặc dù theo lịch là 6h30 bắt đầu tập trung nhưng các bạn ý đã có mặt từ khá sớm


Cùng nhau điểm danh và trao đổi



Tranh thủ luyện tập trước giờ ghi hình

Đội hình đã bắt đầu hoàn thiện rùi!


Những khoảnh khắc nhí nhố sau giờ phút luyện tập


Luyện tập dù mệt tới cỡ nào trên môi các bạn ý cũng nở nụ cười rạng rỡ

Tất cả đều vì niềm đam mê và tình yêu New Audition vô bờ bến

Hội đồng thành phố rất vui vì gia đình của chúng ta luôn có những bạn trẻ cực kì năng động và đầy nhiệt huyết. Hy vọng những hoạt động cộng đồng thú vị như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, mang đến thật nhiều niềm vui và kỉ niệm cho các vũ công của chúng ta. Còn các bạn, nếu thấy thú vị thì hãy cùng Replay nhé!! ^^
 Xem ảnh đầy đủ TẠI ĐÂY

Tin bài liên quan:

Club Đà Nẵng sẵn sàng bùng nổ cùng Flashmob

 Hội đồng thành phố vũ hội