"Thăng hạng" phong cách cùng Item VIP giá mềm

21/01/2015

Các vũ công thân mến!

Như đã thông báo ở bài viết trước, hiện tại, VIPshop đang ngập tràn những item VIP cực long lanh với mức giá rẻ chỉ bằng một nửa so với với bình thường thôi nha! Đây quả là cơ hội hiếm có để các vũ công có thể diện hàng hiệu với giá cực mềm luôn đó! Bên cạnh đó, sự kiện "Lucky 2015" sẽ diễn ra đến hết ngày 31/01/2015, vì vậy với mỗi lượt shopping tại VIPshop, chúng mình còn có cơ hội nhận được những phần quà là G-codedanh hiệu VIP nữa đấy nhé!

Cùng ngắm những item siêu hấp dẫn và shopping thui nào!


Các cô nàng Audition sẽ dễ dàng hóa thân thành những cô công chúa long lanh với chiếc váy ren hồng ngọt ngào này nhé!


Các chàng trai sẽ có ngoại hình vô cùng nổi bật trong các bữa tiệc tháng 1 cùng bộ trang phục bảnh bao và nam tính này đó!


Áo bộ Black Peace (VIP) đã lên kệ giảm giá rồi đây! Các vũ công sẽ không hề thất vọng với thiết kế tỉ mỉ và đậm chất Hoàng gia quí tộc của chiếc áo này đâu!


Một bộ tóc vàng, tỉa mái,(VIP) sẽ là điểm nhấn "hút mắt" cho ngoại hình của các chàng trai Audition 2015 đó nha!


Chiếc váy vàng, cổ sen, ren trắng đậm chất vintage này sẽ giúp các cô nàng trở nên phong cách và ấn tượng lắm đây!


Bộ váy dạ tiệc mùa đông, màu hồng với chi tiết áo khoác viền lông đầy chất sang chảnh là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô này sành điệu.


Các chàng trai hãy trở thành những bạch mã hoàng tử với bộ trang phục mang tên "Hoàng tử bầu trời" đầy cuốn hút này nhé!


Một chiếc mũ đẹp sẽ giúp chúng mình nâng tầm phong cách thời trang của bản thân đó nha! Và một chiếc mũ như Mũ bộ phù thủy OZ còn cực dễ dàng để chúng mình mix&match với rất nhiều quần áo nữa đấy!

 
Nổi bật, đáng yêu và bắt mắt sẽ là những từ dành cho bạn khi diện bộ váy Pinky Birthday (VIP) này nha!


Đôi cánh xanh tiên dương đầy màu sắc thần tiên đã được treo trên kệ giảm giá rùi đây! Đôi cánh cổ tích này được giảm đến 50% luôn đó!

Những món đồ này chắn chắn đã làm hài lòng các tín đồ thời trang và tín đồ shopping của thành phố vũ hội phải không nào? Các vũ công đừng quên sự kiện "Trang phục du xuân" đang mở cửa nhận bài dự thi đó nha! Chúng mình hãy đến ngay VIPshop để "tậu" ngày những item VIP long lanh và cùng mix&match để giật quà tặng thôi nào!

Để mua sắm những món đồ xinh với giá ưu đãi, các vũ công đừng quên 2 địa chỉ mua sắm quen thuộc này nha:

https://au.vtc.vn/auboutique

https://au.vtc.vn/vipshop

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội

Tin liên quan:

>>>> Đập tan cơn lạnh cùng Lucky 2015

>>>> VIPshop: Mua sắm thả ga - Nhận quà may mắn

>>>> Webshop ngập tràn item VIP giảm giá "sốc"