AU ĐẸP: Giảm giá 60% đặc biệt cho các cung hoàng đạo

03/06/2016

Hãy cùng chào đón các chàng trai nhà Au lên kệ với giá giảm đến -60%. Các gái ơi vào xem ngay đi để mua về cho tình yêu của mình nhé, đảm bảo thích mê à ^^

LOA LOA LOA, và thế là một ngày thứ Sáu Black Friday lại đến, chuyên mục "Au Đẹp" lại lên sóng. Chắc chắn sẽ gây bão trong cộng đồng yêu thời trang và shopping Audition.

Chuyên mục "AU ĐẸP"

Sau khi chúng tớ đã đưa ra bí kíp phối đồ dành cho 12 cô gái của tuần trước thì các nam vũ công đã đua nhàu vào đòi quyền lợi cũng phải được phối đồ cơ. Nên là lần này chúng tớ vô cùng ưu ái cho các bạn trai nhà ta lên sóng mạnh luôn nà.

Xu hướng thời trang dành cho 12 cung hoàng đạo chỉ có tại Audition.

Tất cả đồ dưới đây đều được giảm giá nhé ^^

1. Bạch Dương
Yêu thích những trang phục mạnh mẽ, thể thao, thoải mái và phong cách cổ điển thông thường. Những chàng trai ở cung Bạch Dương thích đội mũ, đeo băng đô và các phụ kiện cho tóc và khuôn mặt. Bạch Dương cũng không ngần ngại mặc những gam màu chói và phụ kiện độc đáo. Vì thế đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đó!
 
Mua ngay TẠI ĐÂY.

2. Kim Ngưu
Kim Ngưu yêu thích mặc những trang phục cổ điển với những chi tiết nhỏ độc đáo. Ngoài ra, các chàng yêu những trang phục đắt tiền và chất lượng hảo hạng nhưng họ sẵn sàng chờ đợi khi giá bán đã được giảm để có thể mua nó. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay bộ tóc này nhỉ?

Mua ngay TẠI ĐÂY.
3. Song Tử
Chàng trai cung Song Tử thể hiện sự trẻ trung, sôi nổi và không gò bó trong thời trang. Họ đặc biệt thích phối đồ cơ bản thường ngày với những chi tiết độc đáo, đậm sắc. Con trai cung này đều thích những trang phục năng động và yêu kiều pha trộn. Chưa thấy đôi giày nào hợp hơn đôi này đó các ấy ơi!

Mua ngay TẠI ĐÂY.
4. Cự Giải
Con trai ở cung Cự giải rất nhạy cảm do đó trang phục như kể nên câu chuyện đời họ. Họ là fan của phong cách vintage và phụ kiện. Bộ đồ vừa tinh tế vừa mới mẻ như thế này đảm bào chàng Cự Giải nào cũng yêu luôn nà^^

Mua ngay TẠI ĐÂY.
5. Sư Tử
Sư Tử thích những trang phục đồng màu, đậm, tối và chất vải không bạc màu. Mọi thứ mà Sư Tử làm đều điểm xuyết ánh rực rỡ và sự tinh tế đặc trưng, và thời trang cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Những Dancer Sư tử luôn thích nổi bật rực rỡ như màu như ánh nắng mặt trời.

Mua ngay TẠI ĐÂY.
6. Xử Nữ
Xử Nữ chú trọng vào những chi tiết. Chàng trai cung Xử Nữ thích sự đơn giản trong trang phục, họ không mặc cái gì quá lóng lánh, quá bó hoặc quá khiêu gợi. Vì thế họ thích những bộ đồ cổ điện như này vậy đó các ấy ạ^^

Mua ngay TẠI ĐÂY.

6 boiiii còn lại hãy đón chờ trong tập tiếp theo AU ĐẸP nhà chúng tớ nha. Hãy F5 trang chủ liên tục để không bỏ lỡ! 

Hãy nói to cho chúng tớ biết, bạn thuộc cung nào và thích mua bộ nào nhé ^^. Comment dưới đây theo mẫu "Con trai cung Xử Nữ - Bộ số 6" nào!!!
VÀ... đừng quên nhé, hôm nay là Black Friday-giảm giá 60%, chúng tớ sẽ giảm giá TẤT CẢ bộ đồ trên đây để các ấy mua sắm thả ga không lo về giá <3

Hội đồng thành phố vũ hội