AU ĐẸP: Phối đồ 12 cung hoàng đạo giảm giá 60%

19/05/2016

Chuyên mục hướng dẫn phối đồ dành cho các tình yêu Audition lần đầu tiên lên sóng. Hãy cập nhật ngay các thông tin nóng hổi để lên sàn với bộ đồ thật đẹp nhé^^

LOA LOA LOA, xin thông báo với tất cả vũ công xinh đẹp nhà Audition:
Để thỏa mãn nhu cầu ăn mặc thật xinh, thật sành điệu của các ấy khi lên sàn nhảy. Chúng tớ đã tạo ra một chuyên mục vào THỨ NĂM hàng tuần để tung ra các bí kíp phối đồ chuẩn xu hướng thời trang nhất.

Chuyên mục có tên là "AU ĐẸP"

Để giúp các vũ công mặc vừa đẹp vừa mua được đồ giá rẻ, chúng tớ sẽ gợi ý các cách phối đồ cho những món đồ sẽ lên vào Black Friday, Golden Sunday và Blue Monday hàng tuần nhé!

Vậy lần này, chuyên mục gì sẽ lên sóng???

Xu hướng thời trang dành cho 12 cung hoàng đạo chỉ có tại Audition.

1. Ma Kết
Cô gái cung Ma Kết có thể khiến nhiều người ghen tị về vẻ xinh đẹp, dịu dàng như mặt nước hồ thu. Tuy vẻ bề ngoài nhẹ nhàng tựa lông hồng là thế, bên trong con người ấy lại là một cá tính mạnh mẽ, điềm đạm và thông minh. Còn gì phù hợp hơn khi mặc chiếc váy trắng tinh khiết nhưng vẫn điểm những nét chấm phá độc đáo như thế này nhỉ?
 
Mua ngay TẠI ĐÂY.
2. Bảo Bình
Cô nàng cung Bảo Bình đầy thông minh và độc đáo khiến các cung hoàng đạo khác mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc của mình. Nếu bạn là một cô gái thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn sẽ không thể tìm được bộ váy nào yêu hơn bộ xanh dương này nữa đâu. Một sự lựa chọn vô cùng thông minh! Rinh em ấy về ngay thôi!

Mua ngay TẠI ĐÂY.
3. Song Ngư
Đây là một cô gái có tâm hồn nghệ thuật cao, vô cùng lãng mạn và đam mê cái đẹp. Tuy nhiên cô ấy lại mang một trái tim nhạy cảm và cần sự bao bọc, yêu thương từ các soái ca đó. Bộ váy này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho nàng Song Ngư!

Mua ngay TẠI ĐÂY.
4. Bạch Dương
Những cô gái Bạch Dương rất độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán. Vẻ đẹp rực rỡ của một cô gái cung Bạch Dương được thể hiện rõ nét ở ngoại hình. Vì thế một bộ đồ năng động luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất của cô ấy. Quẩy lên hỡi các nàng Bạch Dương ^^

5. Kim Ngưu
Trông bề ngoài Kim Ngưu dường như chỉ là một cô gái yếu mềm, mỏng manh thì sâu thẳm bên trong người con gái ấy là một sức mạnh tiềm ẩn đủ để có thể làm khuất phục tất cả mọi người. Cô gái này mang những nét quyến rũ từ sự cổ điển nhưng chân thành mà nàng toát ra. Vậy thì tại sao không thử bộ đồ này nhỉ?

Mua ngay giày xinh TẠI ĐÂY.
6. Song Tử.
Các cô gái Song Tử khá thông minh, nhí nhảnh, đáng yêu và luôn sôi nổi trong mọi cuộc vui. Là ánh nắng làm tan chảy các tảng băng lạnh lẽo nhất. Chắc chắn các chàng trai sẽ say mê lắm khi nhìn thấy Song Tử diện bộ đồ này đấy!


6 cô gái còn lại hãy đón chờ trong tập tiếp theo AU ĐẸP nhà chúng tớ nha. Hãy F5 trang chủ liên tục để không bỏ lỡ! 

Hãy nói to cho chúng tớ biết, bạn thuộc cung nào và thích mua bộ nào nhé ^^. Comment dưới đây theo mẫu "Con gái cung Ma Kết - Bộ số 1" nào!!!
VÀ... đừng quên nhé, ngày mai là Black Friday-giảm giá 60%, chúng tớ sẽ giảm giá loạt bộ đồ trên đây để các ấy mua sắm thả ga không lo về giá <3

Hội đồng thành phố vũ hội