BGK toát mồ hôi chấm thi Mix & Match

21/07/2014

Các tình yêu thân mến,

Không chỉ là một cuộc thi thời trang thông thường, với ý tưởng phối đồ theo cung Hoàng đạo, Au Mix & Match đã chiếm được thiện cảm và sự ủng hộ của các tín đồ thời trang Audition chúng ta ^^. Với việc thay đổi concept theo từng tháng, Au Mix & Match đã đem đến cho các vũ công sự thích thú và nguồn cảm hứng bất tận trong chính mẫu thiết kế của mình.

Với chủ đề "Cự giải đa cảm" cùng concept lựa chọn cho tháng là "Phối đồ theo phong cách Street style” , Au Mix & Match đã nhận được hơn 200 bài dự thi, mỗi bài dự thi là một phong cách thời trang riêng biệt và lạ mắt. Chính điều này đã khiến BTC khá vất vả trong việc chấm điểm và lựa chọn ra các bài dự thi xứng đáng đoạt giải nhà thiết kế tài ba.

Trong vai trò là phóng viên của thành phố vũ hội, sau đây tớ sẽ tường thuật lại không khí của buổi chấm điểm hôm nay nhé!


BKG khá căng thẳng và nghiêm túc khi chấm điểm và lựa chọn


Mỗi người một biểu cảm, có vẻ là khá khó khăn đây!!


Không thể rời mắt khỏi các mẫu thiết kế

 

Theo đánh giá của chúng tớ, các bài dự thi tháng này được đầu tư rất kỹ lưỡng và phong phú

Sau một ngày làm việc khá vất vả, chúng tớ đã có trong tay danh sách các bài dự thi có số lượng like cao nhất và đạt điểm số cao nhất. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng đâu các bạn ạ!! Ngày mai, chúng mình sẽ được làm quen với vị giám khảo giấu mặt của cuộc thi và kết quả chính thứ sẽ do vị giám khảo này quyết định nhé!! Hãy cùng chúng tớ đếm ngược đến ngày mai nào!!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin bài liên quan ở đây các bạn nè!

Au Mix & Match: Mê mẩn thời trang đường phố

Học hỏi style thời trang biến hóa của Minh Hằng

Mix đồ cành như Cự giải


Trổ tài mix đồ theo phong cách Street style


Tung tăng dạo phố cùng Cự giải


Mix & Match: Tích cực tăng like câu điểm

Mix & Match:Thời trang phái mạnh lên ngôi