Chạy nước rút cùng "Thiên Bình ngọt ngào"

22/10/2014
New Page 65 Các vũ công thân mến!

Cuộc thi dành cho các nhà thiết kế trẻ Au Mix&Match tháng 10: "Thiên Bình ngọt ngào" đang đi đến những chẳng cuối của cuộc hành trình rồi. Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là sẽ kết thúc thời hạn bình chọn cho các bài dự thi rùi đấy. Các thí sinh của chúng ta mau mau vận động bạn bè giúp đỡ để tăng lượng like cho bài thi của mình thôi. Các vũ công nào muốn bình chọn cho bạn bè của mình thì cũng nhanh chóng vào ngay fanpage Audition ViệtNam để ủng hộ các chiến hữu của mình nhé!


Còn 1 ngày nữa để vote cho "Thiên Bình ngọt ngào" thôi đó các bạn ơi!

"Thiên Bình ngọt ngào" với phong cách thời trang cặp đôi dự tiệc, có vẻ như đã đem đến cho các vũ công rất nhiều cảm hứng sáng tạo, bởi các thí sinh của chúng ta có thể thể hiện hết tài năng thiết kế tuyệt vời của mình qua những bộ đồ lộng lẫy, mix&match cực kì "hơp rơ" với một nửa của mình.


Bài dự thi của các thí sinh ngập tràn trên fanpage của Audition^^

Tuy nhiên, đây cũng không phải là một chủ đề dễ dàng bởi nó không hề giống với phong cách thời trang đường phố mà các vũ công của chúng ta đã mix&match quen thuộc. Để có một bộ trang phục không chỉ lung linh mà còn "ăn ý" với một nửa của mình, các vũ công phải cực kì chú ý đến các màu sắc, họa tiết của trang phục cũng như những phụ kiện cùng biểu cảm đặc biệt.

Chúng ta cùng điểm qua một số bài dự thi nhé!


Bộ trang phục của cặp đôi này mix sắc cam nổi bật vô cùng "ăn ý" với nhau. Tuy nhiên nếu có thêm đôi cánh lấp lánh nữa thì sẽ đẹp lắm đây!


Một cặp nam thanh nữ tú của mùa cưới 2014 đây. Nếu cặp đôi này mà nhấn nhá thêm chút phụ kiện thì sẽ "hợp cạ" lắm đấy nhé!


Bài dự thi này sẽ tuyệt vời nếu có thêm chiếc clutch cầm tay cho bạn nữ và mũ hay bó hoa cho bạn nam đấy!


Trang phục có thể nói lên vẻ ngọt ngào của cặp đôi nhưng chưa chắc đã thể hiện rõ hết. Chúng mình nên chăm chút và phụ kiện hay hành độ để thật ăn ý với nhau hơn nữa.

 

Cặp đôi này cùng mặc màu xanh bạc hà nhìn yêu quá này. Nếu thêm một số hành động cute nữa thì nhìn sẽ càng ưng hơn nữa.


Đây chính là một cặp đôi của mùa cưới ngọt ngào rồi. Có thêm chút phụ kiện nữa thì sẽ là một đối thủ đáng gờm trong Mix&Match tháng 10 này đây.


Quả là một đôi trai tài gái sắc đúng không nào? Có thêm đôi cánh lấp lánh hay bé bi đáng yêu đi cùng sẽ nổi bật hơn nữa đó.

Mix&Match thời trang dự tiệc cho các cặp đôi không hề dẽ dàng phải không nào? Thế mà các nhà thiết kế tài năng của thành phố vũ hội đã đi được gần hết chặng đường rùi đó. Thời gian đang trôi tích tắc rất nhanh rồi. Mau mau kêu gọi bình chọn hay bình chọn cho những bài dự thi mình yêu thích nhất nhé!  Ai sẽ là quán quân của Au Mix&Match tháng 10 đây? Thật là hồi hộp quá đi^^

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 

Hội đồng thành phố vũ hội