Cực chất và chói với cơn lốc color block

01/08/2014

Các vũ công yêu quý,

Vậy là tháng 7 đã chính thức tạm biệt chúng mình để nhường chỗ cho tháng 8 xinh đẹp và đầy hứng khởi, ngày đầu tiên của tháng 8 cũng chính là thời điểm Au Mix & Match mở cửa nhận bài dự thi của các vũ công đấy!! Với concept:
 Phối đồ theo phong cách “Color Block”, cuộc thi thời trang cung hoàng đạo tháng này hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy màu sắc cho các tín đồ đam mê gu thời trang colour block.

Nào!! Các vũ công còn chờ gì nữa, hãy cùng "Sư Tử bóng bẩy" thể hiện mình là người sành điệu và luôn bắt kịp xu hướng thôi!!


Cùng Sư Tử khởi động tháng 8 rực rỡ

Chắc hẳn các bạn đang lo lắng, làm thế nào để mình có một bài dự thi đẹp mắt, nổi bật và ghi được điểm cao nhất trong mắt chúng tớ và BGK đúng không?? Để loại bỏ những suy nghĩ này, sau đây chúng tớ sẽ bật mí cho các bạn một số mẫu thiết kế của xu hướng colour block nhé!! Các vũ công cùng tập trung theo dõi nào!


Chỉ cần khéo léo chọn mix màu là chúng mình đã có một bài dự thi hoàn hảo rùi đó!


Quá chất và sành điệu nhé!


Áo thun họa tiết Graffiti đi kèm Skinny Denim color block màu vàng chanh cực năng động và “nổi bần bật”.


Với những tín đồ color block thì màu cam là màu quen thuộc để hòa trộn cùng những sắc màu rực rỡ, đầy nóng bỏng này hè.

Các vũ công ơi! Hôm nay, là ngày đầu tiên "Sư tử bóng bẩy" chính thức mở cửa nhận bài dự thi đó! Các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện và gửi tác phẩm của mình về cho BTC nha! Chúng tớ hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho các thí sinh trong việc hoàn thiện bài dự thi của mình. Hàng tuần chúng tớ sẽ đăng tải các bài dự thi trên Fanpage của Audition, các vũ công nhớ đón xem và đừng quên cập nhật đầy đủ các thông tin của cuộc thi đó!!


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 

 


 
   Hội đồng thành phố vũ hội 

Xem tin bài tại đây các bạn nhé!!

Mix & Match: Cá tính và nổi loạn cùng Color Block

Cùng Sư Tử trải nghiệm xu hướng color block