Cuối tuần sục sôi sắm đồ giảm giá 50%

08/02/2015

Các vũ công thân mến!

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là chúng mình sẽ được thỏa mái tận hưởng kì nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày cùng với vô số những lễ hội, sự kiện sôi động rùi! Vì vậy, đây chính là thời điểm các vũ công đang sục sôi sắm đồ diện Tết có phải không nào? Không làm các bạn phải tiếc nuối khi muốn sắm đồ mới mà hầu bao lại eo hẹp, VIPshop Au Boutique vẫn đang giảm giá những bộ cánh rất xinh xắn và tràn ngập sắc xuân luôn đó nha!

Chúng mình cùng ghé qua 2 webshop và ngó nghiêng qua những món đồ giảm giá "sốt xình xịch" 50% thui nào!

Tại VIPshop:


Cùng ghi điểm trong mắt người thương của mình với chiếc áo khoác dài quí-xờ-tộc cùng màu đỏ đặc trưng cho Valentine này nào!


Chiếc áo cực nữ tính với những chi tiết bèo nhún cùng chiếc nơ xinh xắn này kết hợp cùng một chiếc váy xinh xinh và đôi giày cao gót đơn giản sẽ tạo nên một vẻ bề ngoài ngọt ngào lắm nha!


Phụ kiện ấn tượng sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục. Và diện Mũ quý tộc,tóc vàng (VIP) này sẽ là một sự lựa chọn không tồi đâu!


Mái tóc kiểu công chúa với chiếc vương miện xinh xắn sẽ là chúng mình hút ánh nhìn trong các bữa tiệc cuối năm hay tiệc chào đón năm mới lắm đây!


Những cô nàng theo phong cách nghịch ngợm và ưa màu sắc chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ quần yếm kiểu Lollipop vừa đáng yêu vừa nổi bật đó nha!


Váy xếp ly caro trắng này luôn là một item VIP trong khu Shopping và nó đang được giảm giá tới 50% đấy nhé!


Giày đen quý tộc (VIP) nhìn đơn giản những lại cực dễ mix với các bộ trang phục để tạo ra vẻ ngoài lịch lãm.

Tại Au Boutique:


Sở hữu vẻ bề ngoài ngọt ngào với mái tóc chàng trai trà sữa sẽ khiến cho các cô gái không thể rời mắt khỏi chúng mình lun có phải không nào?


Diện áo khoác rằn ri sẽ rất cá tính và "chất chơi" nha!


Hãy diện bộ váy vũ hội trắng sữa này để dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý trong các bữa tiệc nhé!


Một chàng trai trong bộ trang phục rực rỡ màu sắc và tràn ngập sự vui vẻ thế này khiến ai cũng muốn kết bạn lun nha! Bộ trang phục này còn cực "hợp rơ" với những chuyến du lịch đầu xuân nữa chứ!


Mái tóc xoăn nhẹ cùng mũ phớt kiểu công tử cùng áo vest hồng ấn tượng, kết hợp với quần jeans đen với đôi giày thể thao bắt mắt sẽ là công thức cho một chàng trai ngọt ngào trong mùa Valentine này đó nha!


Chiếc váy quần váy này trông yêu yêu và lạ mắt quá đi chứ!


Diện đôi boot này kết hợp cùng những bộ váy trắng muốt và lộng lẫy là chúng mình đã trở thành  các cô công chúa của thành phố vũ hội này rồi!


Bàn DJ rực rỡ màu sắc này sẽ khiến chúng mình cực ấn tượng và tràn đầy cảm hứng để thăng hoa với những điệu nhạc trong Audition đấy nhé!

Diện những bộ trang phục hay phụ kiện rực rỡ thế này chắc hẳn sẽ khiến chúng mình nổi bật lắm đây! Giá của những item này còn được sale mạnh luôn nữa chứ! Bên cạnh những món đồ này, VIPshop Au Boutique còn đang có rất nhiều những item VIP giảm giá 30% đến 40% nữa đấy! Các vũ công ơi! Cùng oanh tạc webshop ngày cuối tuần để sắm đồ xinh đi nào!

Vào ngay 2 địa chỉ này để shopping thả ga, không lo về giá nhé!

https://au.vtc.vn/auboutique

https://au.vtc.vn/vipshop

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội