Đột nhập hậu trường chấm thi Mix & Match

25/09/2014

Các vũ công thân mến,

Sáng nay, BGK cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match đã tiến hành chấm điểm để lựa chọn ra gương mặt xuất sắc xứng đáng với danh hiệu nhà thiết kế giỏi nhất của tháng này đấy! Trong vai trò là phóng viên tác nghiệp, tớ đã có cơ hội "đột nhập" vào hậu trường chấm thi và ghi được rất nhiều của khoảnh khắc đang nhớ đó!! Sau đây, tớ sẽ tường thuật lại không khí của buổi chấm thi sáng nay, các vũ công nhớ chăm chú theo dõi nhé!


BGK của chúng ta khá căng thẳng khi chấm điểm các bài dự thi
 
Không đòi hỏi cách phối đồ cầu kỳ, "Xử Nữ tinh tế" với những màu sắc trang nhã cùng gu thời trang lịch thiệp đã đem đến cho các tín đồ đam mê thời trang cái nhìn mới cùng những ý tưởng thời trang sáng tạo bất ngờ. Điều này, đã thể hiện rõ ngay trong chính cách các bạn ý lựa chọn Item thời trang, cách phối màu hài hòa cho bài dự thi của mình đấy!
 

Bàn luận khá rôm rả về từng bài dự thi




Các tác phẩm dự thi được đầu tư rất tỉ mỉ đòi hỏi BGK phải là những người hiểu biết về thời trang và hết sức công minh khi cho điểm
 
Ngoài cách phối đồ và lựa màu tinh tế, những hành động biểu lộ cảm xúc của nhân vật trong bài dự thi cũng góp phần giúp ghi điểm trong mắt BGK nữa đấy các bạn ạ!
 

BGK siêu nhí nhố khi bắt chước game thủ tạo hình tai thỏ nha!
 
Chắc hẳn, chúng mình đang rất nóng lòng mong được biết kết quả Au Mix & Match tháng này đúng không nào? Tuy nhiên, ngày mai chúng tớ mới chính thức công bố kết quả cơ!! Các vũ công hãy kiên nhận chờ nhé!! Trong lúc đếm thời gian, hãy cùng chúng tớ thử đoán xem ai sẽ là người chiến thắng của "Xử Nữ tinh tế" nào.
 
Tin bài liên quan: