Gặp ngay G-Dragon, SNSD và EXO trong Audition

23/09/2015
Untitled 1
Các vũ công thân mến!

Sẽ ra sao nếu một ngày các ngôi sao đến từ Hàn Quốc đến thăm thành phố vũ hội xinh đẹp của chúng mình nhỉ? Chắc chắn chúng mình sẽ chào đón họ bằng rất nhiều điệu nhảy đẹp cùng với những bài hát sôi động đến từ xứ sở Kim Chi phải không?
Bật mí cho các vũ công nha: Zoom vào Khu Mua Sắm trong update BCN 2.21 – Ngày hội trăng rằm thì thành phố vũ hội chúng mình đã được đón hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc rồi đấy, thậm chí chúng mình có thể hóa thân thành họ để thể hiện tài vũ đạo trên sân khấu nữa cơ! Các bạn đã đoán ra các thần tượng nổi tiếng đó là ai chưa nào?


Cô nàng Ailee đã xuất hiện trong Audition thật lung linh và đầy bất ngờ

Có ai nhận ra GaIn cùng trang phục đỏ cực sexy trong bài hát "Truth Or Dare" không nào?

Anh chàng G-Dragon đã đến thăm Audition rồi đây! Các bạn nữ là fan của anh chàng tài giỏi này có thể tha hồ diện bộ cánh y chang thần tượng của mình nhé!

Các fan của SNSD đã sẵn sàng chào đón thiên thần Yoona chưa nào?

Đây chính là anh chàng đẹp trai Lee Jung Suk nổi đang làm mưa làm gió màn ảnh Quốc tế, giờ chúng mình tha hồ gặp anh ấy ở thành phố vũ hội rồi nhé!

Audition cũng đã cập nhật ngay xu hướng thời trang của các chàng trai nhóm EXO vào game, đặc biệt như mái tóc đỏ mới toanh này đây!
 
Có ai muốn trở thành một thành viên của SNSD không nhỉ? Hãy diện ngay bộ cánh "Mr Taxi" cực ngầu này ngay thôi!

Gặp gỡ Park Shin Hye dịu dàng, các vũ công từng xem bộ phim "The Heirs" không thể quên vẻ đẹp trong sáng dễ thương này được đâu!

Thật khó để diễn tả cảm xúc của mình khi được gặp chính thần tượng của mình trong game phải không các bạn? Quá vui và quá bất ngờ đúng không nào?  Đây chính là món quà mà thành phố vũ hội muốn dành tặng cho các vũ công đó. Hi vọng rằng trong thời gian tới chúng mình sẽ được chào đón nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn đến với thành phố, các vũ công nhà mình mong muốn gặp gỡ thần tượng nào nhỉ? V-stars, K-starts, hay UK- US stars đây? Hãy cho chúng tớ biết ngay nhé !

 Hội đồng thành phố vũ hội