Giải mã sự đối lập giữa Xử Nử và Sư Tử

11/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Là cung hoàng đạo đứng thứ 6 và được xếp liền kề ngay sau Sư Tử, tuy nhiên Xử Nữ lại mang khá nhiều đặc điểm và tính cách đối lập hoàn toàn so với Sư Tử. Nếu ví von Sư Tử là ngôi sao tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu thì Xử Nữ thường núp sau lớp màn nhung và nhìn ngắm khán giả bằng đôi mắt tò mò nhiều câu hỏi.

Chắc hẳn, chúng mình vẫn còn nhớ chủ đề thời trang Au Mix & Match của tháng trước đúng không nào? "Sư Tử bóng bẩy" với concept: Phối đồ theo phong cách thời trang color block đã phần nào lột tả được tính cách cũng như gu thời trang của những người thuộc cung Sư Tử rồi đó! Trái ngược hoàn toàn với sự phô trương và bóng bẩy của Sư Tử thì Xử Nử luôn đem đến cho người nhìn sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế và cuốn hút.


Dù với phong cách nào thì Sư tử luôn biết cách làm mình trở nên thật nổi bật và bóng bẩy


Gam màu trắng đại diện cho sự trong sáng và thuần khiết đem đến một sự lôi cuốn khó thể chối từ của các cô nàng Xử Nữ
 
Đúng như tính cách tinh tế và nhã nhặn của Xử Nữ, gu thời trang của các vũ công thuộc cung này thường thiên về phong cách trang nhã và đơn giản. Những gam màu được Xử Nữ lựa chọn thường rất nhẹ nhàng như: Màu đen, trắng, xanh hải quân. Trái lại, những người thuộc cung Sư Tử thường thích những bộ trang phục hào nhoáng, sang trọng, cầu kỳ, kiểu cách với những gam màu phải thật nổi bật như: Da cam, xanh neon, vàng, đỏ.


Sư tử có lẽ cái tên đã nói lên gần như tất cả điểm chủ yếu của người thuộc cung Sư Tử là tư tưởng thoáng mở, hết sức đột phá giới hạn năng lượng của mình.


Với 1 chiếc áo sơ mi nâu nơ eo kết hợp với quần short nâu cạp cao cùng với đôi sandal vàng kim giản dị, lịch thiệp,tinh tế không quá hở hang, sặc sỡ. Đó cũng chính là nét tinh tế mà không phải chòm sao nào cũng có.

 
Không chỉ có phái nữ mới để ý đến vẻ bề ngoài của mình đâu nhé! Các vũ công nam của chúng ta cũng điệu đà không kém đâu. Nếu chúng mình để ý có thể thấy, phái mạnh của cung Sư Tử dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải thật nổi bật và chăm chút cầu kỳ tới từng chi tiết một. Trong khi đó, các vũ công Nam của cung Xử Nữ thì luôn đặt tiêu trí lịch sự và tinh tế lên hàng đâu. Điều này thể hiện rõ ở ngay cách lựa chọn trang phục và màu sắc của họ.


Màu đen huyền bí với cách phối đồ khéo léo luôn đem lại sự tinh tế


Sư Tử luôn trải chuốt và khá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục sao cho phải thật nổi bật trước đám đông

Quay trở lại với cuộc thi thời trang cùng hoàng đạo Au Mix & Match, tính đến thời điểm hiện nay thì "Xử Nữ tinh tế" đã đi được nửa hành trình của mình rồi đấy! Còn thí sinh nào chưa gửi bài dự thi cho chúng tớ thì nhanh tay lên ý tưởng và hoàn thiện đi nhé!! Hãy thể hiện mình là những người có gu thời trang đa dạng và luôn bắt kịp xu hướng nào các bạn.^