Không lo "cháy túi" với G Code mới toanh

17/10/2014
New Page 52 Các vũ công thân mến!

Từ trước đến nay, cứ mỗi khi nhắc đến Giftcode, có khi nào các vũ công của thành phố vũ hội chúng mình bị nhầm lẫn giữ 02 loại là Giftcode nhận item gameGiftcode để mua đồ giảm giá ở 2 webshopVIPshop, AuBoutique không nhỉ? 02 loại Giftcode này tuy cùng một tên gọi nhưng lại hoàn toàn khác nhau nhé!


Cùng có tên Giftcode nhưng có 2 loại khác nhau, gây nhầm lẫn.


Đây là nơi sử dụng Giftcode nhận item game.


Còn đây là Giftcode cho 2 webshop VIPshopAuBoutique thì sử dụng ở đây.

Do đó, để phục vụ các vũ công Audition một cách tốt nhất, hội đồng thành phố quyết định cho ra mắt G Code. Những loại G Code này sẽ được dùng riêng cho các Mã giảm giá trên webshopVIPshopAuBoutique nhé! Bật mí là những "em" G Code mới tinh tươm này sẽ mang đến cho các vũ công chúng mình những ưu đãi  giảm giá nhiều hơn so với mức giảm giá thông thường công bố trên web nữa đấy. Các vũ công có háo hức với sự xuất hiện của "em ấy" không nhỉ?


Logo lấp lánh đại diện cho
G Code mới tinh tươm nhé!

Như đã bật mí ở bài viết trước, trong sự kiện mua sắm tưng bừng dành cho các cặp đôi "Ngày Hoàng Đạo" sắp tới, với những mã G Code mới toanh này, các cặp uyên ương mê thời trang của thành phố vũ hội sẽ có cơ hội sắm sửa các item "Lễ phục cưới" cực HOT và rất nhiều Item trong Couple Shop với mức giảm lên tới 50%.


Với G Code, các vũ công chúng mình sẽ được giảm giá đến tận 50% trong sự kiện "Ngày Hoàng Đạo" đấy nhé!

Tuy vừa ra mắt nhưng những mã G Code này, sẽ ngay lập tức đồng hành với chúng mình trong các sự kiện sắp tới là "Ngày Hoàng Đạo""Golden Sunday" đấy nhé! Hãy nhanh chóng tham gia thật nhiều sự kiện của thành phố vũ hội để giật được những "em" G Code này và cùng oanh tạc các khu Shopping Mall của thành phố vũ hội trong mùa cưới sôi động này nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội