Mix & Match: Lịch lãm như các chàng trai Xử Nữ

12/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Với chủ đề "Xử Nữ tinh tế", cuộc thi thời trang Au Mix & Match đã chứng tỏ được sức hút của mình trong cộng đồng các vũ công của chúng ta. Rất nhiều bài dự thi với những bộ trang phục cá tính, đầy phong cách và ấn tượng đã đem đến cho sự kiện thời trang này thêm nhiều màu sắc mới mẻ.


 
Chúng mình vẫn thường nghĩ, chỉ có phái nữ mới chăm chút và để ý đến vẻ bề ngoài của bản thân mình nhất. Tuy nhiên, tại cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match thì chúng mình đã thực sự bị choáng ngợp bởi phong cách thời trang của phái mạnh đúng không nào? Các bộ trang phục được kết hợp độc đáo, cầu kỳ và thể hiện gu thẩm mỹ rất riêng của các chàng trai Xử Nữ. Sau đây, hãy cùng chúng tớ điểm danh những bài dự thi bắt mắt của các bạn ý nhé!
 

Chàng trai ngọt ngào và rất lãng tử


Không quá phô trương những vẫn rất thu hút nhé!


Gu thời trang của Xử Nữ cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tính cách nhã nhặn và tinh tế đấy!


Màu sắc Xử Nữ luôn ưu tiên lựa chọn cho trang phục của mình cũng rất nhẹ nhàng và thiên về màu: Trắng, kem, xanh hải quân, bạc.


Đơn giản nhưng không hề nhàm chán đúng không các bạn?


Và phong cách trẻ trung, nhí nhảnh
 

Các vũ công ơi! Thời trang luôn luôn đổi mới và không hề phân biệt giới tính, độ tuổi đâu!! Chúng mình hãy thỏa sức bay bổng và sáng tạo cùng Au Mix & Match nhé!! Vẫn còn rất nhiều những bộ trang phục đẹp mắt mà BTC không sao đếm xuể, chúng tớ sẽ tiếp tục cập nhật ở những bài viết tiếp theo.^^

Tin bài liên quan:

>>>> Học lỏm bí quyết phối đồ của các Xử Nữ Vbiz

>>>> Mix & Match: Khẳng định đẳng cấp cùng phong cách "Tối Giản"

>>>> Trổ tài mix đồ tinh tế như cung Xử Nữ

>>>> "Bóc tem" thời trang Xử Nữ

>>>Xử Nữ tinh tế: Đơn giản mà không hề nhàm chán 

>>>Giải mã sự đối lập giữa Xử Nử và Sư Tử

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội