Mix & Match:Thời trang phái mạnh lên ngôi

10/07/2014
New Page 1
Các vũ công thân mến,
 
Với cách mix đồ đơn giản, không kén người mặc phong cách Street style từ lâu đã luôn là lựa chọn thời trang số một của các bạn trẻ khi dạo phố. không chỉ là các cô nàng điệu đà mà ngay cả các chàng trai cũng luôn ưu ái lựa chọn phong cách thời trang này cho mình mỗi dịp hẹn hò.
 

Sự tương phản màu sắc hay ho của áo đen và balo trắng


"Denim-on-denim" luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các chàng trai khi diện thời trang hè cá tính.


Màu sắc phối hợp cực nổi bật nhé!


Một tín đồ thời trang nam khác gây chú ý với áo sát nách mang họa tiết hình sao 

Hiện nay, cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match cũng đang khá rầm rộ với phong cách thời trang này và nhân tố luôn khiên chúng tớ phải "hoa mắt" mỗi lần xuất hiện lại chính là các anh chàng vũ công. Từ cách lựa chọn trang phục, phụ kiện cho tới cách phối đồ đều rất khéo léo và độc đáo đem đến cho người xem những thú vị mới lạ.

Các bạn đã thấy tò mò chưa nào?? Đừng chần chừ nữa, hãy cùng chúng tớ chiêm ngưỡng ngay những mẫu thiết kế độc đáo đó nhé!!


Trang phục đâu nhất thiết phải cầu kỳ mới đẹp, chỉ cần mình thích là được

 
Cự Giải dạo phố cùng cặp kính râm rất “ngầu”, áo thun quần ngắn luôn tạo cảm giác thoải mái nhất, và còn gì tuyệt vời hơn với một cây kem ốc quế trên tay.


Vừa năng động trẻ trung những cũng không kém phần lịch lãm và manly


Màu sắc kết hợp hài hòa cùng với tông màu nhẹ nhàng phụ kiện đi kèm khiến cho những chàng trai Cự Giải đầy sức lôi cuốn và bộc lộ tâm trạng 1 cách rõ ràng ^^


Cự Giải cũng rất thích những trang phục với phong cách cổ điển, trầm ấm giống như chính con người Cự Giải vậy.
 
Rõ ràng thời trang không thể phân biệt giới tính, độ tuổi. Các vũ công của thành phố chúng ta quả không hổ danh là những tín đồ thời trang với gu thẩm mỹ và phong cách đặc sắc. Vẫn còn rất nhiều những bộ trang phục, những bài dự thi phong phú không thể đếm xuể, hãy tiếp tục khẳng định cá tính của mình tại Au Mix & Match nào các bạn ơiiii