Ngắm vũ công Au khoe sắc với "Trang phục du xuân"

20/01/2015

Các vũ công thân mến!

Với chủ đề thú vị và cực "thời sự" là lựa chọn trang phục để diện trong tiết trời xuân rạo rực này, sự kiện "Trang phục du xuân" đã khiến các tín đồ thời trang của thành phố vũ hội ngay lập tức bắt tay vào để mix&match các item đa dạng, độc đáo tại khu Shopping Mall thành những set đồ hoàn chỉnh và thể hiện gu thẩm mỹ cực "đỉnh" của mình đấy nhé! Chỉ trong vòng gần 1 tuần lễ ngắn ngủi, Fanpage Audition ViệtNam đã tràn ngập hơi thở của thời trang với hơn 50 bài dự thi bắt mắt đó nha!

Để có thêm nhiều gợi ý lựa chọn trang phục, chúng mình hãy cùng ngắm nghía xem các thí sinh dự thi đã mix&match trang phục du xuân như thế nào nhé!


Cô bạn này diện cả cây hồng nổi bật trên phố ngày Xuân luôn nha! Bạn ấy còn "sắm" cho mình một chiếc headphone "cộp mác" fan âm nhạc nữa chứ!


Anh chàng này thì lại chọn cho mình những gam màu lạnh và ghi điểm bằng phong cách lịch lãm với chiếc vương miện đậm chất hoàng tử làm điểm nhấn.


Ngọt ngào và nữ tính sẽ là những từ để miêu tả về phong cách thời trang cô nàng này. Vẻ đáng yêu của bạn ấy cũng rất thu hút đấy chứ nhỉ?


Đây chính là hình ảnh của một cô nàng hiện đại và sành điệu khi đi du xuân. Nổi bần bật luôn nha!


Ra phố chơi xuân với set đồ theo phong cách "white-on-white" như thế này "hút ánh nhìn" quá đi thôi!


Anh bạn này mix đồ long lanh quá đi thôi! Vừa kết hợp hài hòa tông màu vàng - nâu và tông màu xanh ngọc mát mắt, vừa làm mình trở nên vô cùng sang chảnh với phụ kiện đẳng cấp là Iphone 6 plus và chiếc máy ảnh mạ vàng cực giá trị.


Rạng rỡ xuống phố du xuân với vẻ bề ngoài nữ tính và sành điệu.


Vừa nhìn là có thể đoán ngay anh bạn này chính là tín đồ thời trang kiêm luôn tín đồ công nghệ luôn đó nha! Máy ảnh và Ipad chính là phụ kiện không thể thiếu của bạn í rồi!


Cô nàng vừa đáng yêu, vừa nghịch ngợm này mix đồ rất khéo léo với 2 tông màu cơ bản trắng - đen đấy nhé!


Chúng mình khó có thể rời mắt khỏi anh chàng lãng tử, yêu âm nhạc với vẻ bề ngoài rực rỡ màu sắc này có phải không nào?

Các tín đồ thời trang ơi! Đây chính là cơ hội để chúng mình tiếp tục thể hiện trổ tài năng phối trang phục đẹp mắt để giành được những phần quà hấp dẫn đấy nhé! Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay thôi nhỉ? Chỉ còn 05 ngày nữa là sự kiện sẽ kết thúc rùi đó! Hãy nhanh nhanh "lên đồ" và gửi bài dự thi về cho chúng tớ nhé! Thành phố vũ hội đang rất nóng lòng chờ đón xem tác phẩm của các bạn đấy!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 
 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Khoe vẻ bề ngoài hút mắt cùng "Trang phục du xuân"