Những chiêu mix phụ kiện cho bài dự thi lung linh

11/08/2014

Các vũ công thân mến,

Để có được một bài dự thi hoàn hảo thì sẽ phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài việc đòi hỏi sự sáng tạo và gu thời trang ổn định thì chúng mình cũng cần cập nhật thường xuyên những xu hướng thời trang mới nhất để đem đến cho tác phẩm của mình nhiều phong cách mới mẻ và đặc sắc hơn.

Với concept: Phối đồ theo phong cách “Color Block” thì ngoài cách mix đồ sao cho thật sặc sỡ và bắt mắt thì cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match còn đòi hỏi chúng mình phải thật tỉ mỉ trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất như cách chọn phụ kiện sao cho mẫu thiết kế trở nên độc đáo hơn.

Để chúng mình có thể dễ dàng hơn trong việc mix phụ kiện, sau đây hãy cùng chúng tớ lướt qua Fanpage xem các bạn ý lựa chọn những phụ kiện gì cho bài dự thi nhé!




Cánh luôn là một phần không thể thiếu, ngoài việc thể hiện được đẳng cấp của vũ công. Cánh còn là một phụ kiện trang sức giúp chúng mình trở nên nổi bật và tự tin hơn nữa đấy!


Tóc đẹp cũng rất quan trọng đấy các vũ công nhé!


Sặc sỡ quá đi này^^


Thay đổi mũ theo trang phục cực chuẩn luôn nha!


Ô này, thú bông này, bóng bay nữa này.




Khéo léo phối giày với trang phục cũng sẽ giúp bạn có một bộ cánh hoàn hảo

Các bạn thấy sao?? Các nhà thiết kế trẻ của chúng ta quá sáng tạo đúng không nào?? Chúng tớ hy vọng, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để các vũ công có thêm nhiều ý tường cho bài dự thi của mình nhé! Hãy nhanh tay lên nào các bạn. Thời gian không còn nhiều nữa đâu.