Những item "cháy hàng" tại Shopping Mall

18/12/2014

Các vũ công thân mến!

Sở hữu vẻ bề ngoài thời trang và luôn bắt kịp với những xu hướng mới nhất chắn hẳn là một trong những điều quan tâm hàng đầu của các vũ công thành phố vũ hội. Tuy nhiên, thời trang luôn thay đổi "liên tùng tục" và với tủ quần áo vô cùng đa dạng của Audition thì câu hỏi: "hôm nay diện gì?" luôn khiến chúng mình phải đau đầu có phải không nào?

Vì vậy, chúng mình hãy cùng cập nhật về những món đồ đang "hot" nhất để có thể dễ dàng lựa chọn trang phục cho mùa đông, đặc biệt trong mùa lễ hội sắp tới nhé!

Bộ thời trang Ngọc Lục Bảo

Với màu sắc trang nhã cùng thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, bộ thời trang tự thiết kế - Ngọc Lục Bảo đã mê hoặc rất nhiều các vũ công của thành phố vũ hội đấy nhé! Đặc biệt là trang phục đôi nên các cặp uyên ương càng không thể bỏ qua bộ Ngọc Lục Bảo tông xuyệt tông cho mùa lễ hội này đâu nhé!

 
Đơn giản nhưng rất trang nhã và tinh tế là điểm ấn tượng của bộ trang phục này.

Iphone 6 pờ lớt

Không cần phải bàn nhiều về độ "hot" của chiếc điện thoại thông minh này nữa có phải không nào? Đây đích thực là một item "không thể không có" của các tín đồ thời trang cũng như các tín đồ công nghệ. Cầm trên Iphone 6 pờ lớt sành điệu này, chắc chắn level đẳng cấp của chúng mình sẽ tăng lên vùn vụt đó nha!

 


Iphone 6 pờ lớt - phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang - công nghệ.

Gấu Teddy màu tím

Mang một vẻ về ngoài cực "yêu" cùng sắc tím lạ mắt, Gấu Teddy mới tinh của BCN 2.06 - Giấc mơ tuyết trắng ngay lập tức có tên trong danh sách những item được "săn đón" nhất. Có một "em" gấu xinh sánh bước trong những bước nhảy thăng hoa tại thành phố vũ hội thì rất tuyệt vời có phải không nào?


Gấu Teddy ấm áp cho mùa đông không lạnh.

Búa bò sữa

Mặc dù nghe tên có chút "hầm hố" nhưng búa bò sữa nhìn rất "cute" nhé! Chưa kể lại mix cực phù hợp với những phong cách đáng yêu, nghịch ngợm nữa chứ! 


Phụ kiện siêu "cute".

Cánh thiên sứ/ác quỷ hoa hồng

Ai cá tính, mạnh mẽ thích cánh Ác Quỷ, người lãng mạn, ngọt ngào thì chọn cánh Thiên sứ. Quả thật, với vai trò là điểm nhấn phong cách cho vẻ bề ngoài ấn tượng, bộ đôi cánh bay Thiên sứ/Ác quỷ này chưa bao giờ hạ nhiệt tại thành phố vũ hội.


Cánh Ác quỷ tạo nét cá tính.


Cánh Thiên sứ tạo vẻ ngọt ngào.

Bông cổ vũ nhiều màu

Là một phụ kiện mới toanh từ BCN 2.07 - Thiên đường mua sắm, bông cổ vũ đầy sắc màu này đã không khỏi khiến các vũ công xôn xao với những nét nghịch ngợm và đặc biệt của phụ kiện thú vị này.  Phải chăng chính sự năng động và tràn đầy nhiệt huyết của của phụ kiện này đã giúp nó lọt Top những item "cháy hàng" nhất trong khu Shopping Mall?


Bông cổ vũ đấy sắc màu của năng động và nhiệt huyết.

Thú nuôi Skeleton Mini

Có ngoại hình độc đáo, lại có những hành động "dễ thương muốn xỉu". em thú nuôi Skeleton Mini đã "đốn tim" rất nhiều các vũ công thành phố vũ hội đấy chứ!


Nhìn "yêu" quá đi thôi!

Bó hoa hồng nhung

Những Bó hoa hồng nhung gắn liền với tình yêu lãng mạn và tình cảm bền lâu, nồng nàn luôn là một phụ kiện đặc biệt cho các cặp đôi. Ôm trên tay bó hoa tươi tắn này còn giúp chúng mình thêm vẻ ngọt ngào trong mùa đông  này nữa đó!


Hoa hồng đỏ ngọt ngào nhất nói nên lời "yêu".

Ipad Mini

Có vẻ như cùng với phụ kiện đẳng cấp Iphone 6 pờ lớt, cặp đôi Apple này đã mang cơn sốt công nghệ tràn về thành phố vũ hội rồi đấy! Những món đồ công nghệ thông minh này sẽ khiến cho chúng mình trở nên cực phong cách, sành điệu và hiện đại đấy nhé!


Phong cách, sành điệu và hiện đại với phụ kiện công nghệ đẳng cấp.

Cánh tiên hoa hồng

Đôi cánh bay điệu đà này rất được các cô nàng theo phong cách nữ tính, ngọt ngào "mê mẩn" đấy nhé! Diện đôi cánh long lanh này trên sàn nhảy sẽ khiến chúng mình nổi bật và ấn tượng lắm đó!


Rực rỡ và nổi bật là những từ dùng để miêu tả Cánh tiên hoa hồng.

Những item này có khiến các vũ công bị kích thích không nào? Nếu đã "nhắm" món đồ nào thì các bạn hãy nhanh nhanh sắm ngay cho mình đi nha! Bởi trong thời gia từ 12/12 đến 22/12, với càng nhiều lượng giao dịch tại khu Shopping Mall, các bạn sẽ càng có cơ hội cao để dành được những phần thưởng cực hấp dẫn của sự kiện "Cùng Shopping - Nhận quà lung linh" đấy nhé!


Sự kiện "Cùng Shopping - Nhận quà lung linh" sẽ mang đến những quà tặng hấp dẫn cho các vũ công lun đó!

Chúc các vũ công sẽ có một vẻ ngoài thật long lanh để trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý trong mùa lễ hội sắp tới nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 
Hội đồng thành phố vũ hội