Phối đồ tone xẹt tone như các cặp đôi Showbiz

07/10/2014

Các vũ công thân mến,

Thiên Bình được mệnh danh là một trong những cung hoàng đạo dễ thương nhất, luôn chiếm được tình cảm của người đối diện bởi sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và thuần khiết của mình Với concept được lựa chọn cho Au Mix & Match Thiên Bình là:"Phối đồ cho cặp đôi dự tiệc cưới", đòi hỏi chúng mình phải lựa chọn màu sắc và trang phục phải thật hợp rơ với nhau đấy các vũ công ạ! Nếu chúng mình còn boăn khoăn về cách phối đồ cho bài dự thi của mình thì hãy cùng thành phố vũ hội tham khảo trang phục dự tiệc của các cặp sao nổi tiếng của Showbiz nhé! Chúng tớ đảm bảo, đây sẽ là những gợi ý cực kỳ tuyệt vời cho các vũ công đấy!

Tinh tế và nhẹ nhàng như Đăng Khôi - Thủy Anh

Đăng Khôi - Thủy Anh được đánh giá là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì của Showbiz Việt. Với đời sống hạnh phúc, không scandal, Đăng Khôi khiến nhiều người thán phục bởi tình yêu dành cho Thuỷ Anh và gia đình nhỏ của mình. "Bà mẹ một con" Thủy Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng cao ráo thân hình cân đối và luôn biết cách phối đồ rất "chất" nhé!  Dù cùng ông xã Đăng Khôi đi sự kiện hay chỉ là những hình ảnh đời thường trên Facebook cá nhân, cặp đôi đều nhận được lời khen từ người mến mộ vì phong cách thời trang rất tinh tế và nhẹ nhàng.


Thời trang của Đăng Khôi - Thủy Anh luôn rất tinh tế và ăn ý


Vợ chồng Đăng Khôi trông rất đẹp đôi khi cùng diện trang phục màu xanh tone sur tone.


Thủy Anh khoe đường cong với váy ôm sát, còn Đăng Khôi lịch lãm với áo sơ mi cùng vest thanh lịch.


Ngọt ngào với tone xanh
 
Đa màu sắc như Lý Hải - Minh Hà
Dường như khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng gì đối với tình yêu của nam ca sĩ Lý Hải với bà xã Minh Hà. Cặp đôi này luôn khiến người nhìn phải ngưỡng mộ không chỉ bởi những hình ảnh hạnh phúc mà còn bởi gu thời trang của Lý Hải - Mình Hà rất đa dạng và nổi bật. Mỗi lần xuất hiện, gia đình nhỏ bẽ này luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.


Nàng luôn dễ thương như gái đôi mươi, còn ngôi sao ca nhạc phong độ và trẻ hơn tuổi rất nhiều.


Nếu nhìn qua, liệu bán có đoán Minh Hà đã là bà mẹ có 3 em bé không?


Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn xuất hiện với trang phục tone xẹt tone


Tông tím hồng ấm áp và trẻ trung

  
Trẻ trung và năng động như Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Là cặp đôi chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ không chỉ vì ngoại hình tương xứng, tình cảm sâu đậm của cả hai, mà còn bởi cách thể hiện tình yêu cực cute của họ. Đặc biệt, cặp đôi này còn rất biết cách phối đồ ăn khớp với nhau nhé! Từ phong cách đời thường, trên sân khấu cho tới khi dự tiệc của cặp đôi này đều rất trẻ trung và ngọt ngào.
 

Lấp lánh với ánh kim


Nàng điệu đà với váy cúp ngực - Chàng lịch lãm và rất manly


Năng động và cực khỏe khoắn với hai màu đen và trắng


Nhìn ăn khớp nhau đúng không các bạn?
 
Chúng tớ hy vọng rằng những gợi ý trên đây, sẽ đem đến cho các vũ công những nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Các vũ công hãy nhanh tay hoàn thiện bài dự thi và gửi về cho chúng tớ nhé! Hãy thể hiện mình là người am hiểu thời trang đi nào.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 

>>>>"Thiên Bình ngọt ngào": Nguồn cảm hứng cho các NTK Au  

>>>>Mix đồ dự tiệc cưới ngọt như vũ công Au