Sao Việt khoe street style hè nổi bật

23/04/2014

Các vũ công yêu quý,

Chỉ với những màu sắc đơn giản, các sao Việt đã tạo nên những set đồ street style "chất" không kém sao ngoại.

Phong cách street style tuần qua của Hồ Ngọc Hà mang chút âm hưởng menswear, với sự kết hợp của một chiếc áo khoác thiết kế lạ mắt và quần dáng hơi thụng. Như thường lệ, trang phục của cô vẫn chỉ xoay quanh 2 sắc đen-trắng đơn giản.


Angela Phương Trinh ghé thăm một ngôi chùa ở Thái Lan khi đang diện một bộ đầm ôm sát, tôn ba vòng quyến rũ. Tuy nhiên, trang phục này của cô bị đánh giá là không phù hợp với hoàn cảnh.


Tóc Tiên hóa thân thành một tiểu thư kiêu kỳ với bộ đôi áo crop-top dài tay và chân váy midi. Cô áp dụng rất khéo léo những phụ kiện như ngọc trai, mũ fedora hay kính mắt mèo để gợi nên vẻ đẹp cổ điển, quý phái của những quý cô trong thập niên 50s.


Trên đường phố châu Âu, Văn Mai Hương gây ấn tượng với một chiếc bomber jacket khoác ngoài đầm suông kiểu dáng phồng vô cùng bắt mắt.




Minh Hằng xuống phố trong ngày nắng đầu hè với bộ đôi áo phông - quần skinny jeans và một đôi giày đế bánh mì. Trang phục street style tuy đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao trong việc tôn lên nét năng động, cá tính của người mặc.


Tương tự như Minh Hằng, Tăng Thanh Hà cũng đón nắng hè trong trang phục giản dị: quần jean, áo phông. Bí quyết để cô luôn tỏa sáng chính là màu son đỏ tươi, hoàn toàn phù hợp với nụ cười rạng rỡ vốn đã là "thương hiệu".




Yến Trang tiếp tục đổi mới street style với xu hướng monochrome và đôi chút chất "tomboy". Cô phối đồ đơn giản nhưng "chất", với những item rất dễ tìm thấy như áo phông kẻ sọc hay quần suông ống lửng.


Cả Tuyết Lan...




... và Trang Khiếu đều chọn những chiếc váy đen xinh xắn (little black dress) cho ngày hè oi bức. Nếu như Tuyết Lan nhấn mạnh vào sự nữ tính với mái tóc tết lệch và chi tiết xuyên thấu ở phần tay váy thì Trang Khiếu lại chọn sự khác biệt ở đường cut-out ở sau lưng

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội