Sức mạnh của Giày dép với trang phục các nàng Au

04/10/2015
Các vũ công thân mến,

Hello một ngày cuối tuần tuyệt vời, không biết các bạn đã ghé Vipshop và Auboutique để mua sắm hàng hiệu giá rẻ chưa nhỉ? Vì hôm nay có sự kiện Golden Sunday nên tớ đã bắt ngay cơ hội mua thêm vài đôi giày "hịn" giá hạt dẻ đó nha! Bật mí với các vũ công một điều này, giày dép luôn có một sức mạnh đặc biệt vì nó có thể biến hóa chúng ta thành các phong cách khác nhau dễ dàng đó. Bây giờ chúng mình hãy cùng nhau khám phá các kiểu giày dép AU mà girl nào cũng phải có nha! Các bạn gái ơi, hãy mau mau mở tủ đồ ra điểm danh giày cùng phóng viên thành phố AU nào!!
Giày cao gót màu đen:
Luôn là sản phẩm giày dép bán chạy nhất thành AU, giày cao gót màu đen có một sức mạnh đặc biệt đối với trang phục nha! Màu đen không chỉ dễ mix đồ quần áo mà còn hợp cho mọi phong cách như sang trọng, style dạo phố, style công sở,... Nhìn vừa sexy, vừa quý phái phải không nào?
Giày gót đen hợp với mọi phong cách.
Giày búp bê:
Không chỉ phổ biến trong game mà cả ngoài đời thực, girl nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi giày búp bê, chúng giúp các bạn nữ trông cực kì kute mà còn dễ mặc với các kiểu quần dài, quần short, váy ngắn nữa cơ! Nếu vũ công nào chưa có đôi này thì hãy ghé shop tậu ngay một đôi về ngay thôi!!
Hô biến thành cô gái dễ thương với giày búp bê
3. Bốt:
Ngoài đời thực đôi bốt chưa thực sự thuận lợi cho những  hoạt động thường ngày nhưng có thể nói rằng hình ảnh mọi ca sĩ, dancer trên sân khấu đều gắn liền với đôi bốt. Đối với các vũ công AU cũng vậy, họ cũng là dancer trên sàn nhảy, vì thế một đôi bốt cá tính là không thể thiếu rùi!!
Đôi bốt nổi bật không thể thiếu trên bất kì sân khấu nào!
4. Giày thể thao:
Nhiều bạn nghĩ giày thể thao hợp với nhảy múa thật đấy nhưng lại chẳng nữ tính chút nào. Nhưng sự thực không phải vậy, gần đây giày thể thao sneaker đã được mix với váy dài váy ngắn cực phổ biến, lại còn trở thành hot trend nữa. Ai mà chưa có một đôi giày thể thao nào thì cũng nên thử ngay phong cách này nhé!! ^_^
Giày thể thao mặc cùng váy hay quần đều ổn. Vừa trẻ, vừa khỏe, vừa đẹp!
5. Dép xỏ ngón hoặc guốc:
Nói về dép xỏ ngón (dép tông) hay guốc thì siêu gần gũi rồi các vũ công nhỉ? Đối với các bạn hay diện phong cách “ở ngoài ra sao ở Au y hệt” thì đừng quên sắm một đôi dép xỏ ngón hoặc guốc nha. Khi mặc những bộ bikini nắng hè thì hãy mix cùng các em ý để trông thật tự nhiên và không bao giờ lỗi mốt nha!

Dép xỏ ngón gần gũi với các trang phục thường ngày hoặc bikini bãi biển.

Hi vọng qua những gợi ý này thì các vũ công có thể khám phá thêm nhiều phong cách mới chỉ với giày dép! Nếu có những ý tưởng thời trang gì hay ho hãy comment lại ngay để chúng tớ sớm update vào thành phố vũ hội nha! Chúc các vũ công có một ngày Chủ nhật mát mẻ, vui vẻ!
 Hội đồng thành phố vũ hội