Tân trang diện mạo đón hè cùng tủ đồ Au tháng 6

30/06/2015
New Page 15

Các vũ công thân mến!

Là những tín đồ thời trang của thành phố vũ hội, chắc hẳn, các vũ công sẽ luôn được dịp "á ố" và hoa hết cả mắt khi cứ mỗi tháng với các BCN, Audition lại đem đến rất nhiều những items "hót hòn họt". Và việc mua gì, mặc gì giờ đây trở nên khá đau đầu có phải không nào?

Để giải quyết vấn đề này, ngay bây giờ, các vũ công hãy cùng chúng tớ ngó qua những items nổi bật từ BCN 2.15: New Audition's Next Top Models, để có thể tạo cảm hứng shopping và mix&match cho mùa hè rực nắng này nhé!

KẾT THÂN VỚI NHỮNG "EM" THÚ NUÔI CỰC "KOOL"

Nhờ BCN 2.15: New Audition's Next Top Models đã ra mắt trong thời gian vừa qua, một dàn những "em" thú nuôi cực "kool", cực đáng yêu đã đổ bộ vào thành phố vũ hội. Các "em" thú nuôi này vô cùng muôn màu, muôn vẻ với độ dễ thương và cá tính khác nhau, tha hồ để các vũ công lựa chọn theo ý thích của mình để "kết bạn" đấy nhé!


Hàng loạt thú nuôi đáng yêu đổ bộ thành phố vũ hội.


Các em í siêu "cute" và siêu "cool" lun nha!


Các bạn đã lựa chọn "em" nào để kết bạn chưa?

NHỮNG SET TRANG PHỤC GIỐNG XÌ-TA HÀN

Một trong điều tuyệt vời khiến các tín đồ thời trang thích thú với tủ quần áo của Audition chính là luôn cập nhật nhanh nhất các bộ trang phục phong cách đang "làm mưa làm gió" trên sàn diễn Kpop đó nha! Và nếu như ở BCN tháng 5, các vũ công tha hồ mix&match với những bộ trang phục như cô nàng Hyuna của (4minutes) thì với BCN 2.15: New Audition's Next Top Models, chúng mình hoàn toàn có khả năng "biến hóa" thành những vũ công xinh đẹp, khỏe khoắn và sexy như cô nàng Hyomin của nhóm T-Ara nhé! Những items từ các set đồ này đang được mua "điên đảo" và được phối hợp cực kì đẹp mặt đáo nha! Các bạn đã thử chưa?


Hóa "xì-ta" Hàn ở thành phố vũ hội dễ như trở bàn tay nhé!


Các vũ công đã sắm cho mình những items cực "hot" cả trong game lẫn ngoài đời này chưa?

DIỆN ĐỒ THIẾT KẾ - THỂ HIỆN PHONG CÁCH

Không chỉ có những bộ trang phục "hịn" tới từ Kpop, những "em" thú nuôi" đáng yêu bước ra từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, BCN 2.15: New Audition's Next Top Models còn mang đến những bộ trang phục được thiết kế riêng, chỉ có tại Audition Việt Nam thui đấy! Đó chính là những bộ trang phục cực phù hợp cho mùa hè sôi động như: Hot Girl Audition (VIP), Hè sôi động (VIP), Audition Top Model (VIP) và Item độc đáo Vali du lịch.


Thật khỏe khắn và quyến rũ.


Diện đồ "độc" - Tự tin khoe phong cách.

THẺ ĐỔI TÊN

Có một cái tên thật kêu cũng khiến chúng mình trở nên tự tin hơn hẳn có phải không nào? Một cái tên không chỉ đơn giản để gọi mà còn thể hiện tính cách và cá tính của chủ nhân. Vì vậy, cứ mỗi một giai đoạn thay đổi trong cuộc sống, chúng mình lại muốn thay đổi một nickname có phải không nào? Nếu trước đây, để đổi tên tại thành phố vũ hội, nhiều vũ công vẫn còn suy nghĩ vì hầu bao chưa cho phép, thì bây giờ các bạn có thể thở phào rùi nhé! Hiện tại những chiếc thẻ đổi tên đang được giảm giá tại VIPshop đó nha! Đây là cơ hội hiếm có đó nha! Các vũ công đừng quên tận dụng nhé!


Các vũ công hãy nhanh chân tận dụng cơ hội giảm giá này nhé!

Mùa hè đang tưng bừng với những hoạt động, sự kiện diễn ra tại thành phố vũ hội rùi kìa! Chúng mình hãy mặc đồ thật xinh, thay đổi diện mạo thật mới mẻ và tươi tắn để tận hưởng thôi nào!!!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

  
 

 Hội đồng thành phố vũ hội