Thời trang G- Dragon gây náo loạn thành phố Audition

23/06/2015
Các vũ công thân mến,
 
Được coi là biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc, thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang không ngần ngại tạo cho mình những gu thời trang ăn mặc khác biệt  đôi khi là hơi "dị" một chút. Tuy nhiên, chính bởi phong cách "dị" của mình mà G - Dragon đã được công chúng quan tâm, đón nhận và giới trẻ hâm mộ một cách điên cuồng. Hiện nay, cơn sốt thời trang "dị" này đã bắt đầu tràn về thành phố vũ hội một cách nhanh chóng và có thể nói là chúng đang trở thành xu hướng của các vũ công New Audition thời gian gần đây.
 
 
G - Dragon biểu tượng của âm nhạc và thời trang

Chỉ với những items, trang phục tuy đã khá quen thuộc nhưng với sự kết hợp khéo léo, tinh tế của các bạn ý đã thực sự tạo nên những bộ cánh vô cùng độc đáo y hệt với những trang phục mà anh chàng G- Dragon đã từng trưng diện.


Đẹp quá ta!

Hơi lòe loẹt tý thôi!

Lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn

Giống đến từng chi tiết
 
Không chỉ thời trang của G- Dragon đang gây bão tại thành phố vũ hội đâu nhé! Chúng tớ còn thấy xuất hiện cả phong cách của các ngôi sao như: Dara, T.O.P, Yo seob... Sau đây, chúng mình cùng lướt một vòng nhé!
 

Nóng bỏng và cá tính như Dara

Trong sáng và thuần khiết với sắc trắng

Màu đen bí ẩn như Yo seob

Như hai chị em sinh đôi ý nhở?

Dễ thương quá này!
 
Wow!! Đẹp quá phải không các bạn??? Chỉ với những item thường ngày, chỉ cần khéo léo một chút là bạn đã khoác lên mình những trang phục y hệt với Idol của mình rồi đó!! Ai muốn được làm chị em hoặc anh em sinh đôi với các ngôi sao nổi tiếng mình yêu thích thì hãy xách túi lên và tới ngay với Au nhé!!

Địa chỉ Auboutique: https://au.vtc.vn/auboutique

Địa chỉ Vipshop: https://au.vtc.vn/vipshop


 Hội đồng thành phố vũ hội