Trổ tài mix đồ theo phong cách Street style

08/07/2014

Các vũ công thân mến,

Với concept "Phối đồ theo phong cách Street style”, cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match tháng này đã đem đến cho thành phố vũ hội một làn gió mới. Chắc hẳn, các tín đồ thời trang không còn xa lạ gì với phong cách Street style, không hề kén chọn trang phục chỉ cần một chiếc áo sơ mi kẻ bụi kết hợp quần bò rách ống côn là chúng mình đã có một bộ cánh dạo phố cực chất rồi đấy!!

Nào, hãy cùng chúng tớ điểm danh xem các nhà thiết kế trẻ đã kết hợp những trang phục thế nào cho bài dự thi của mình nhé!!


Cự giải luôn biết cách biến hóa gu thời trang của mình sao cho thật nổi bật và quyến rũ


Những cô gái cung Cự Giải chính là hình mẫu hoàn hảo của một cô nàng nữ tính, Nàng Cự Giải bay bổng, lãng mạn chắc chắn sẽ luôn bị thu hút bởi những món đồ điệu đà thiết kế tinh tế.


Cư Giải rất thích những bộ trang phục màu trắng, cam, lam nhạt. Hãy cùng dạo phố hè với những bộ trang phục mang nhiều phong cách khác nhau nào !


Trông những chàng trai Cự giải giản dị nhưng vẫn có điểm nhấn tuyệt đối, thời trang không theo mốt nhưng rõ ràng họ có đầu óc phối đồ tuyệt vời, dễ nhìn dễ ưa, đơn giản nhưng không hề xuề xòa.


Mùa hè nóng bạn không nên chọn cho mình gam màu nóng hãy thay vào đó là 1 gam màu sáng tươi mát như xanh da trời, trắng, cam nhạt, vàng..


Thời trang của những nàng "cua xinh đẹp" cực đa dạng, thay đổi theo từng ngày, khi thì điềm tĩnh lãnh đạm, khi ngọt ngào yếu đuối, nhưng cũng có lúc lại năng động và tràn đầy năng lượng. 


Cự giải dạo phố Rất phong cách họ mang cho mình những nét riêng style riêng với nhưng tâm trạng khác nhau do đó phong cách của họ lúc nào cũng mới mẻ và có thể khác biệt từng ngày.

Các vũ công cảm thấy thế nào?? Riêng chúng tớ thì đã thực sự bị cuốn hút bởi những bộ cánh đa phong cách này rồi đấy!! Hãy cùng Au Mix & Match trổ tài thiết kế và cho "ra lò" những tác phẩm hoàn hảo các bạn nhé!! Mọi thông tin sẽ được chúng tớ liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội