Vũ công Au pose hình sang chảnh cùng Iphone 6 Pờ lớt

02/12/2014

Các vũ công thân mến,

"Iphone 6 Pờ lớt" chiếc điện thoại thần thánh, với những tính năng vô cùng đẳng cấp hiện đang làm náo loạn thành phố vũ hội. Hiện nay, trên Fanpage của Au chúng mình có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh pose hình cùng Iphone 6 Pờ lớt cực kỳ sành điệu của các vũ công. Các bạn biết vì sao không?? Vì các vũ công của chúng ta đang tham dự sự kiện "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 Pờ Lớt" đấy!

Sự kiện này đòi hỏi, chúng mình phải thể hiện mình là người am hiểu và biết cách sử dụng Item hàng hiệu này như thế nào? Sau đây, hãy cùng chúng tớ đón xem những pose hình đáng yêu của các bạn ý nhé!


Một Phong Cách Sành Điệu Và Đầy Nữ Tính Cùng Phong Cách Sang Chảnh Đó Chính Là Đẳng Cấp Thời Trang Cùng Iphone 6 Pờ Lớt


Sang - Chảnh - Xì Tin, Tự tin khoe tính cách cùng Iphone 6 Pờ Lớt


Trẻ Trung, năng động, phong cách thời trang độc đáo, không thể thiếu 1 phụ kiện đi kèm như Iphone 6+ Rose


Trẻ trung và lịch lãm không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được một phong cách riêng cho Mình, một phong cách thật bắt mắt, sang trọng trên tay Iphone 6 Pờ Lớt


Trang phục nổi bật cùng Iphone 6 Pờ Lớt thì quả là lựa chọn sáng suốt


Cầm trên tay chiếc Iphone 6+ và đẹo headphone lên cùng tận hưởng một thế giới âm nhạc đầy màu sắc trong những ngày cận kề noel trong thành phố vũ hội nào!

Các vũ công ơi! Hãy cùng thành phố vũ hội thể hiện đẳng cấp thời trang của mình đi nào! Nhanh tay gửi bài dự thi về cho chúng tớ nhé!! Fanpage Au đang chờ đón tác phẩm dự thi của chúng mình đó!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 
Hội đồng thành phố vũ hội