Xử Nữ tinh tế: Đơn giản mà không hề nhàm chán

09/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến !

Cuộc thi thời trang cùng hoàng đạo Au Mix & Match với chủ đề: Xử Nữ tinh tế, đang trở thành tâm điểm bàn tán của các vũ công thành phố vũ hội. Không đòi hỏi cách phối đồ cầu kỳ, Xử Nữ tinh tế với những màu sắc trang nhã cùng gu thời trang lịch thiệp đã đem đến cho các tín đồ đam mê thời trang cái nhìn mới cùng những ý tưởng thời trang sáng tạo bất ngờ.

 

Điều này đã thể hiện ngay chính trong số lượng bài dự thi gửi về cho chúng tớ, tính đến thời điểm hiện nay Au Mix & Match mới chính thức mở cửa được 5 ngày nhưng BTC đã đón nhận tới gần 300 bài dự thi với những cách mix đồ rất vô cùng sáng tạo, độc đáo và hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cuộc thi đặt ra.

Thử thách càng "khoai" thì các thí sinh càng chăm chút tỉ mỉ cho bài dự thi của mình từ những chi tiết nhỏ nhất.  Đơn giản nhưng không có nghỉa là nhàm chán. Các màu sắc như xanh hải quân, kem, bạc, trắng hay những gam màu nhạt đã được sự dụng triệt để và tạo ra những bộ trang phục thanh lịch, nhã nhặn.

Cùng điểm qua một số bài dự thi đẹp mắt trong lần này nhé!


Chỉ với những trang phục đơn giản cùng những gam màu cơ bản nhưng các vũ công có thể mix đủ phong cách từ đáng yêu, dễ thương cho đến tinh nghịch, bụi bụi.


Những anh chàng Xữ Nữ nổi bật với đôi cánh nội bật và đẳng cấp.


Những cô tiểu thư Xữ Nữ nhẹ nhàng và nữ tính.


Các anh chàng vũ công thu hút với những bộ cánh đơn giản và tinh tế.

 
Tuy mix đồ theo phong cách đơn giản nhưng chúng ta vẫn phải chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Nên chú ý vào phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bô trang phục của mình nha các bạn.


Những bộ trang phục tông xuyệt tông rất ấn tượng.


Hai gam màu Đen - Trắng cơ bản được phối một cách linh hoạt để tạo ra những bộ trang phục bắt mắt.


Các bộ trang phục tinh tế những vẫn tràn đầy nét hiện đại và thời thượng

Các bài dự thi này yêu quá phải không các bạn? Còn vũ công nào vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình trang phục nào để dự thi thì có thể tham khảo các bài dự thi trên nhé! Nhanh nhah lên ý tưởng và lựa đồ cho mình đi nào!! Chúng tớ đang chờ các bài dự thi độc đáo hơn nữa đó!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội 

>>>> Học lỏm bí quyết phối đồ của các Xử Nữ Vbiz

>>>> Mix & Match: Khẳng định đẳng cấp cùng phong cách "Tối Giản"

>>>> Trổ tài mix đồ tinh tế như cung Xử Nữ

>>>> "Bóc tem" thời trang Xử Nữ