[Clip Hài] Hitler phát cuồng vì Au giảm giá

21/12/2013
Để chào đón lễ hội Giáng Sinh được mong đợi nhất trong năm, New Audition đã ra mắt chương trình siêu khuyến mại giảm giá 70% cho những gói vật phẩm VIP trong vòng 15 ngày. Đối với những tín đồ yêu thích thời trang thì kho đồ 18,000 của New Audition thực sự là niềm mơ ước.

Giao diện giá sốc của Audition 23Dzo

Trong lần khuyến mại này, những món đồ thuộc dạng hot như: giầy, mũ, áo đậm chất giáng sinh cũng được giảm với mức giá hấp dẫn khiến cảm giác khi bước vào Audition trong thời điểm này là một không gian giáng sinh tràn ngập. Đặc biệt, sự kiện giảm giá này còn tạo ra cơn sốt không chỉ cho game thủ Audition mà đến Trùm phát xít Hitler cũng phải điên đảo.

Clip “Hitler phát cuồng vì Au giảm giá”

Món quà dành cho cộng đồng Audition sẽ là sự xuất hiện của ca khúc đang làm mưa, làm gió trên các kênh nhạc giới trẻ: Anh không đòi quà (Only ft Karik),  Không cần thêm một ai nữa (Mr. Siro ft Big Daddy) và Christmas Song (United Cube). Với sự xuất hiện của 3 ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ audition những giây phút sảng khoái và đầy ngọt ngào.

Sắm Gấu để cùng quẩy Audition

Tự tin và ấm áp hơn với sắc đỏ

Quyến rũ và nóng bỏng trong dịp Noel

Bên cạnh sự kiện giảm giá thì bản cập nhật giáng sinh vào ngày 24/12 này game thủ Audition sẽ bổ sung thêm 2 avatars tự thiết kế cho Bộ sưu tập mùa cưới, tặng gói VIPCODE mua đồ thời trang giảm giá tới 90%, gia hạn khai sinh cho Baby mặc định 365 ngày,… cùng rất nhiều quà tặng cho người chơi mới.

Chi tiết xem tại: http://23dzo.go.vn/giasoc/audition/