"Mừng sinh nhật - Giật quà tặng": Chính thức khai mở

05/09/2014

Các vũ công thân mến,

Đúng 10h00 ngày hôm nay, thành phố vũ hội sẽ chính thức mở cửa sự kiện "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" đấy! Chúng mình sẽ tha hồ có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng bất ngờ nữa chứ! Trước khi trải nghiệm thì chúng mình cũng cần phải hiểu rõ thể lệ và quy định tham gia của sự kiện đã nhỉ? Cùng chúng tớ nghiên cứu thật kỹ bạn nhé!

 

Thời gian: 10h00 ngày 05/09

Link sự kiện:  https://au.vtc.vn/bday

Thể lệ tham gia:

Mỗi 1 lượt chơi tại sự kiện này sẽ trừ 10 điểm 4rum tại hệ thống trò chơi, đồng thời sẽ trừ 10 điểm 4rum tương ứng trong game Audition.

Các giải thưởng là vật phẩm game sẽ được trao trực tiếp vào tủ đồ của nhân vật sau khi nhận tại mục Nhật ký.

Đối với giải thưởng là icon Nốt nhạc thiên thiên thần và I ♥ AU, người chơi có tên trong danh sách nhận 1 trong 2 icon này, hoặc có tên trong cả 2 danh sách nhận 2 icon này sẽ không được nhận icon cung hoàng đạo tháng 10.

Tài khoản vi phạm các quy định của VTC game, bao gồm các vi phạm về sở hữu – tranh chấp tài khoản, văn hóa game, bug, hack … sẽ bị hủy quyền nhận thưởng Danh hiệu và chuyển lại cho người tiếp sau theo quyết định của Ban Tổ Chức.

Trường hợp lợi dụng lỗi phát sinh từ hệ thống để chuộc lợi cá nhân, BQT sẽ thu hồi toàn bộ giải thưởng.

Giải thưởng icon sẽ cố định và không được thay thế bằng các giải thưởng khác. Mọi thắc mắc và khiếu nại các bạn gửi về địa chỉ: http://hotro.vtc.vn/

Cùng chúng tớ khởi động một tháng 9 đầy hào hứng và phấn khởi các bạn nhé!! Chúc các bạn sẽ có những giây phút vu vẻ và giật được quà tặng ưng ý mình nha^^

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin bài liên quan:

Hướng dẫn tham gia event "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng"
 
Lót gạch hóng event "Mừng sinh nhật – Giật quà tặng"
 
Cùng Auditon mừng sinh nhật - Giật Icon đặc biệt

"Mừng sinh nhật - Giật quà tặng": Quá tải từ phút đầu tiên


Bật mí danh sách chủ nhân " Nốt nhạc thiên thần"