“Sự kiện Ân Xá” nhân dịp chào đón New Audition

01/09/2013

Các vũ công thân mến,

Phiên bản New Audition chuẩn bị "cập bến" thành phố Audition xinh đẹp của chúng ta rồi đấy! Vậy là rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn nhất từ trước đến nay đang chờ đón tất cả các vũ công thân yêu. Và một tin vui nữa mà Hội đồng thành phố sẽ bật mí ngay sau đây, chắc chắn sẽ khiến tất cả chúng ta thích thú: Ban Quản Trị thành phố Vũ Hội quyết định đưa ra sự kiện Ân Xá dành cho tất cả các vũ công. Nội dung cụ thể như sau:

1. Đối tượng ân xá:

Sẽ mở đợt ân xá cho tất cả những tài khoản vi phạm đang bị khóa trong game và có mong muốn trở lại với cộng đồng thành phố vũ hội, tuy nhiên loại trừ những đối tượng sau sẽ không được ân xá:

- Hack Disconnect

- Bug đồ trong game (Bug: vật phẩm shop, thẻ đổi tên, thẻ reset NVTT ...vv..)

- Tài khoản đang bị khóa do thay đổi thông tin tài khoản hoặc đang xảy ra tranh chấp tài khoản.

2. Cách thức ân xá:

- Ban Quản Trị sẽ tiếp nhận những trường hợp xin ân xá qua trang www.hotro.vtc.vn

- Các bạn đăng nhập tài khoản cần ân xá trên trang hotro.vtc.vn và chọn loại yêu cầu “Xin ân xá tài khoản game”.

- Những tài khoản muốn được ân xá phải cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu của loại yêu cầu trên và phải ghi rõ Tiêu đề yêu cầu là: “Xin ân xá nhân dịp chào đón New Audition”

- Sau khi kiểm tra , Ban Quản Trị sẽ có phản hồi cho các bạn trên trang hotro.vtc.vn

3. Thời gian ân xá:

- Các bạn sẽ có 1 tuần để đăng kí xin được ân xá từ: 02/09 – 09/09/2013 , hết thời hạn trên, Ban Quản Trị sẽ không tiếp nhận thêm đơn xin ân xá (vì vậy các bạn cùng lưu ý nhé)

- Sau khi tiếp nhận đơn ân xá, những trường hợp nằm trong diện được ân xá sẽ được mở khóa tài khoản game trong ngày 11/09

- Các bạn chú ý tài khoản game được ân xá vẫn còn active sử dụng được trên hệ thống id.vtc.vn nhé

Đúng là niềm vui nối tiếp niềm vui phải không nào? Hi vọng đây sẽ là cơ hội tốt để những vũ công đã từng lầm lỡ có cơ hội quay trở lại thành phố vũ hội đầy sôi động để chào đón phiên bản hoàn toàn mới New Audition nhé!

Thảo luận thêm trên Diễn đàn và Facebook Audition nào!

 Hội đồng thành phố vũ hội