5000 khán giả vỡ oà cảm xúc với New Audition

08/09/2013

Các vũ công thân mến,

Tối ngày 07/09, sân vận động Lan Anh Tp Hồ Chí Minh  như vỡ oà cảm xúc với 5000 game thủ và những màn cổ vũ nhiệt và cực "chất". Một đêm ca nhạc đậm phong cách, đầy màu sắc và không thể tuyệt vời hơn.

Những màn DJ cực đỉnh và các ca sĩ biểu diễn "sung" đến mức, ngay cả khán giả ngồi trên khán đài xa cũng không thể ngồi yên. Chương trình diễn ra hoành tráng, bùng nổ và nhiều cảm xúc.

Hãy cùng chúng tớ hoà vào không khí sôi động của chương trình nào:




Sân khấu Lan Anh không còn một chỗ trống nào

Ngay trước khi chương trình diễn ra, khán giả đã bị choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng quá đỗi tuyệt vời. Những nét vẽ graffity phóng khoáng, đường cống ngầm huyền bí tạo nên một phong cách đường phố đầy ấn tượng.

Mở đầu chương trình, các vũ công biểu diễn màn vũ đạo với đèn neon hình mũi tên gắn trên người, hình ảnh biểu tượng của game Audition.



Đèn vụt tắt, khán giả bị bất ngờ hoảng hốt với tiếng xe phân khối lớn gầm rú. Hai bên cống ngầm sân khấu mở ra, ca sĩ Emily và Justatee bất ngờ xuất hiện sau siêu xe. Emily và Justatee trình diễn ca khúc “Xin anh đừng” và “Tình cờ” với phong cách dễ thương, trong sáng

Nếu bạn đã quen với một Kimmese cá tính, bùng nổ với các giai điệu mạnh mẽ thì sẽ phải “nổi da gà” với màn trình diễn ca khúc “Hương ngọc lan”. Không còn mũ hipop và những trang phục freestyle, Kimese trong bộ váy đính sequin sang trọng, quyến rũ phiêu với giai điệu ngọt ngào. Sân khấu lặng thinh trước màn “lột xác” phong cách quá tuyệt vời.

Giai điệu Hương Ngọc Lan đột ngột dừng lại, nhóm áo đen xuất hiện “phá phách”. Kimmese tức giận quay trở lại sân khấu với nhóm thách thức nhóm áo đen nhảy đấu Bboy khuấy động cả sân khấu ca nhạc Lan Anh.


Màn đấu B-Boy được khán giả cổ vũ nồng nhiệt

Những bộ trang phục thể hiện phong cách thời trang game Audition: cá tính và khác biệt được nhóm người mẫu trình diễn trên nền ca khúc Forever Alone – Justatee.

  






 


Justatee tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc Tell Me Why



Hằng BingBoong cùng Big Daddy với ca khúc On The Game – ca khúc chủ đề được sáng tác riêng cho New Audition



Hằng BingBoong thực sự trở thành tâm điểm của liveshow với ca khúc Thu Cuối được remix cực kỳ sôi động

Big Daddy cũng tỏ ra không kém độ hot với ca khúc "Nóng". Cả sân khấu đều hát cùng chàng rapper ca khúc này



DJ Touliver – “ông trùm” của Underground Việt thể hiện khả năng chơi nhạc cực đỉnh. Kimmese, Rap Soul, Justatee hoà giọng trên nền nhạc DJ sôi động


Kimmese luôn là ca sĩ cháy hết mình trên sân khấu


Rap Soul và Justatee có màn biểu diễn "để đời" với New Audition


Andree Right Hand với “I like yiu” và “Mưa rơi”



Karik thể hiện ca khúc “Nếu điều đó xảy ra”



Nhóm FBBoiz với “FBBoiz the best” và “Em không quay về", một sáng tác của thành viên nhóm Hoàng Tôn

     

Tâm điểm của chương trình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện từ dưới sân khấu gây bất ngờ cho khán giả. Ca khúc “Xin hãy thứ tha” và “Bay lên tình yêu” được khán giả, các game thủ cổ vũ nồng nhiệt.


Những tiếng hô vang “Hồ Ngọc Hà” không ngớt

Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ, ca sĩ cùng hát bài Happy Birth day mừng sinh nhật game Audition và ra mắt phiên bản New Audition.






Siêu mẫu Ngọc Quyên trong vai trò Giám khảo cuộc thi Audition Fashion Design Contest cũng đến xem Đại nhạc hội và tận mắt "trầm trồ" trước những mẫu thiết kế được trình diễn catwalk

 

 






Cộng đồng game thủ Audition khu vực TP Hồ Chí Minh đã có một đêm nhạc đáng nhớ. Hẹn gặp lại các bạn trong phiên bản New Audition ra mắt ngày 9/9/2013

HÃY THAM GIA POST ẢNH ĐẠI NHẠC HỘI TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN ĐỂ NHẬN  2 TRIỆU ĐỒNG!

Chi tiết xem tại đây.

*** Tin liên quan:

>> Đại nhạc hội New Audition - Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

>> Hà Hồ sẽ tỏa sáng cùng dàn sao Underground trẻ

>> [Hot] Nhận vé miễn phí xem Hà Hồ tại Đại nhạc hội New Audition

>>>Miss Audition toát mồ hôi tập “cưỡi” siêu xe tại Đại nhạc hội

>>>5 điều không thể quên trước Đại nhạc hội New Audition

>>>Nóng hổi: Chùm ảnh dàn ca sĩ sẵn sàng trước Đại nhạc hội

Hội đồng thành phố vũ hội