AU ĐẸP: Phối đồ 12 cung hoàng đạo giảm giá 80% (tiếp)

21/05/2016

Chuyên mục hướng dẫn phối đồ 12 cung hoàng đạo lại tiếp tục lên sóng. Những bạn nào chưa tìm thấy chòm sao của mình thì hãy vào đây ngay để cập nhật nhé!

LOA LOA LOA, xin thông báo với tất cả vũ công xinh đẹp nhà Audition 6 cung hoàng đạo còn lại đã phối đồ rất chi là xinh đẹp rồi nè
Chuyên mục "AU ĐẸP"

1. Cự Giải
Cô nàng cung Cự Giải là đại diện của vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào của người yêu mẫu mực. Một tâm hồn bé bỏng dễ tổn thương. Thế nên còn gì đáng yêu hơn khi cô ấy sở hữu chiếc váy hồng mỏng manh này nhỉ? Nét nữ tính trong cô gái ấy sẽ khiến cho mọi soái ca đổ cái rùm cho coi!
 
2. Sư Tử
Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường có cá tính vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của những cô nàng này. Vậy thì chiếc quần vừa cá tính vừa sexy dưới đây là một sự lựa chọn vô cùng thông minh! Rinh em ấy về ngay thôi!

Mua ngay Tất lưới sexy TẠI ĐÂY.
3. Xử Nữ
Cô nàng cung Xử Nữ đầy dịu dàng và chu đáo chính điều đó đã làm hút hồn biết bao chàng trai 12 chòm sao. Cô ấy thường có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng và thân hình mảnh mai. Vì thế bộ váy nữ tính trắng muốt như thế này sẽ hoàn toàn xứng đáng với cô gái yêu thích sự hoàn hảo như nàng Xử Nữ nhà ta!
 
4. Thiên Bình
Những người con gái sinh cung Thiên Bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Phải nói rằng họ rất may mắn khi vừa sinh ra đã được nhận chút ưu ái của những vì sao chiếu mệnh. Những cô gái thuộc cung này luôn được theo đuổi ráo riết bởi sự sành điệu và tự tin trong gu thời trang của mình. Có bạn nào yêu cô gái trong ảnh này thì phải rinh đồ ngay về nha!

Mua ngay Tóc xanh Blue, Style

Cao gót xanh da trời TẠI ĐÂY.
5. Bọ cạp
Là một trong những cung có cá tính mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, các nàng Bọ Cạp luôn giữ trong mình những bí ẩn nhằm cuốn hút người khác phái. Màu đỏ cuồng nhiệt đam mê chính là màu sắc tượng trưng và đem lại may mắn cho cung này. Với phong cách ăn mặc như thế này thì chắc hẳn chàng trai nào cũng muốn khám phá tình yêu của nàng ấy đó! Hãy thử coi!

Mua ngay Tóc xanh,làm xoăn,tiểu thư (VIP) TẠI ĐÂY.
6. Nhân Mã
Là một cô gái thuộc nhóm Lửa, bản năng của Nhân Mã có thể lôi kéo bất cứ chàng trai nào vào những bay bổng của nàng trong cuộc chơi hào hứng. Bởi vì đây chính xác là một cô gái phóng khoáng và năng động. Ở bên nàng ấy thì tiếng cười luôn tràn ngập. Vậy thì tại sao các nàng Nhân Mã không rinh ngay bộ này về để tìm được soái ca lòng mình?


Bạn thuộc cung nào vậy, hãy cùng phối đồ xinh và phù hợp với tính cách như chúng tớ nhé ^^
VÀ... đừng quên nhé, ngày mai là Golden Sun day-giảm giá 80%, các ấy phải vào mua đồ ngay thôi. Thể hiện cá tính của mình qua cách ăn mặc mới khiến càng chàng ngất ngây nha!

Hội đồng thành phố vũ hội