Audition đem niềm vui tới khắp mọi nơi

10/07/2015
Các vũ công thân mến!

Là một thế giới âm nhạc sôi động với vũ đạo độc đáo, đẹp mắt và sở hữu số lượng cực "khủng" những items thời trang hot nhất, thành phố vũ hội là một nơi tuyệt vời để chúng mình chia sẻ những buồn vui. Đối với Audition việc xây dựng, phát triển và gắn bó cộng đồng chính là yêu tố vô cùng quan trọng và luốn đượ ưu tiên hàng đầu. Bởi đó không chỉ đơn thuần gắn kết cộng đồng mà còn là cách chúng tớ thể hiện sự quan tâm, bảo vệ quyền lợi cho mọi thành viên trong gia đình Audition và điều đó đã được chúng mình bởi 10 Club Audition. Tham gia vào các Club Audition, các vũ công không chỉ được tham gia những sự kiện hấp dẫn, tha hồ kết bạn, kiếm "gấu" mà còn mang lại rất nhiều niềm vui, sự ưu đãi và cả những quyền lợi đặc biệt nữa đó nha!

  

 
Các Club Audition luôn rộn ràng với những sự kiện hấp dẫn đó nha!

 

 
Không chỉ được giao lưu, kết bạn mà chúng mình còn được tham gia vào những hoạt động bổ ích, cực kì vui vẻ và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nữa đấy!

Tiếp tục mang "cơn lốc" niềm vui Audition đến nhiều nơi hơn nữa, trong tháng 7 này, thành phố vũ hội sẽ tiếp tục nâng cao hệ thống Club tại các tỉnh trên cả nước. Mở đầu cho "cơn lốc" lan tỏa niềm vui này, sẽ là chiến dịch rộn ràng thu thập thông tin chủ Fam/Clan khu vực Bắc Trung Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An , Hà Tĩnh đấy nhé! Những thông tin thu thập được lần này sẽ là cơ sở để chúng tớ đánh giá được tình hình các hoạt tại địa phương đồng thời lên kế hoạch xây dựng, hỗ trợ cộng đồng Audition tại những nơi đây ngày càng phát triển hơn.

Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không đăng kí thông tin với thành phố vũ hội nhỉ?

 Thời gian: 04/07/2015 – 15/07/2015

 Đối tượng: Các Fam/Clan khu vực Bắc Trung Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An , Hà Tĩnh

 Cách thức đăng kí thông tin

 Cách 1:

Các Fam đăng ký thông tin qua TẠI ĐÂY (Chủ Fam hoặc thành viên Fam đăng ký thông tin cho fam).

Điều kiện fam:

Thành viên fam ≥ 10 thành viên.

Thông tin các bạn cung cấp và sẽ được BQT xác nhận và gửi quà vào hòm mail mà các bạn đăng ký.

 Quà tặng

Mỗi Fam/Clan tại các địa phương khi tham gia đăng ký thông tin sẽ nhận được 10 G-Code Vipshop ( hoặc 10 G-code Au Boutique). Và trao thẳng vào mail của chủ fam (người đăng ký thông tin cho fam) sau khi thông tin được xác nhận đầy đủ từ phía BQT Audition Việt Nam.

Các Fam có thể đăng ký thông tin theo 1 trong 2 cách ( và mỗi fam chi nhận được 1 gói quà duy nhất cho Fam).

 
Những G-Code Vipshop hoặc G-Code Auboutique tha hồ mua sắm, làm đẹp sẽ dành tặng cho các Fam/Clan khi đăng kí thông tin đó nha!

Lưu ý: Khuyến khích các bạn vũ công tự do có niềm mê Audition, muốn được đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Vừa góp phần xây dựng ngôi nhà chung Audition, vừa nhận được những quà tặng, quyền lợi, ưu đãi đặc biệt, "đã" và đi thôi! Vì vậy, cùng nhanh tay đăng kí thông tin cho chúng tớ thôi nà vũ công ơi! Hãy cùng chung tay phát triển một cộng đồng Audition thật vững mạnh để mang niềm vui lan tỏa khắp mọi nơi thui nào!

 Hội đồng thành phố vũ hội