Bật mí Cự Giải - Update 1.11

25/06/2014

Các vũ công thân mến,

Vậy là hành trình của Song Tử đã chính thức khép lại nhường chỗ cho những khởi đầu đầy may mắn của Cự Giải, hãy cùng chúng tớ khám phá những bí mật đầy thú vị của Cự Giải nhé!!


Cự Giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải, biểu tượng của Cự Giải chính là đôi càng được cách điệu của con cua. Những vũ công sinh vào khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7 thường sở hữu một trí nhớ cực kỳ tốt, kiên nhẫn và sống rất tình cảm.Vẻ bề ngoài Cự Giải luôn tỏ ra mình là một người khó tính và lãnh đạm nhưng khi vẻ chúng ta lột bỏ được lớp vỏ ngụy trang bên ngoài bạn sẽ thấy Cự Giải có  một tâm hồn mềm yếu, nhạy cảm và khá hài hước.


Đôi càng cua chính là biểu tượng đặc trưng của Cự Giải


Giao diện cổng chào mới với hình ảnh con cua - biểu tượng của Cự Giải

Trong tình yêu, Cự Giải là một người luôn hết mình và cực kỳ lãng mạn. Có thể nói trong 12 cung hoàng đạo, không có cung nào lãng mạn bằng Cự Giải. Họ biết cách tán tỉnh, gây những bất ngờ và tạo được niềm tin tuyệt đối với người bạn đời của mình. Vì thế, các vũ công ơi!! Nếu một nửa của các bạn thuộc cung Cự Giải thì chúng mình có thể hoàn toàn yên tâm vào tình yêu và lòng chung thủy của người đó rồi!!

Hãy cùng nhau chờ đón Bản cập nhật mới nhất sắp "ra lò" sẽ tiết lộ rất nhiều điều thú vị mà các cư dân thành phố chúng ta quan tâm. Lấy cảm hứng từ cung Cự Giải, hội đồng thành phố đã chuẩn bị rất nhiều sự kiện hấp dấn đấy!! Hãy cùng chúng tớ theo dõi những thông tin tiếp theo để biết thêm chi tiết về Bản Cập nhật nhé!!

Khám phá về Cự Giải:

Màu sắc: Trắng, xanh lam, xanh nước biển

Vật tượng trưng: Ngọc trại, pha lê

Con số may mắn: Số 4 và 6

Các cung hợp với Cự giải: Song ngư và Bọ cạp

Các cung không hợp với Cự giải: Nhân mã và Xử nữ

Món quà yêu thích nhất: Quà tặng trang trí nhà

Sở thích: Sự lãng mạn, nhiệt huyết và không khí của những bữa tiệc

Sở đoản: Sự thất bại, sự chống đối và bị sai khiến

Nhà cửa: Cự giải luôn đặt ra những nội quy cho ngôi nhà của mình và để ý chăm chút cho sự ấm cúng của mọi không gian trong gia đình

Danh nhân sinh cung Cự giải: Charles Laughto, John D. Rockefeller, Robin Williams, Công nương Diana, Gina Lollobrigid, Ringo Starr.a


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
  Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin bài liên quan:

Muôn màu nhạc update tháng 6

Tự tin khoe cá tính cùng Avarta tháng 6