Chúc trăm năm hạnh phúc cho cặp đôi Audition

20/12/2013
Các vũ công thân mến

Chẳng biết từ bao giờ Audition đã trở thành mảnh đất tình yêu, và cũng không biết đã bao nhiêu cặp đôi Au gặp gỡ, yêu nhau và kết hôn ngoài đời thật. Chỉ biết rằng, đó là đặc trưng đáng tự hào của một game online.

Thị trưởng thành phố Audition đã may mắn se duyên cho biết bao cặp đôi rồi, và thật vui khi biết rằng, ngày mai thôi sẽ có thêm hai nhân vật Au bước ra cuộc sống thật để bắt đầu chặng đường mới. Xuất thân từ game thủ Audition Clan/Fam LoveMode, một Clan/Fam khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Audition, Lê Hoàng và Nguyễn Thị Phương Thúy hay nickname “Chick & Max “ cũng đã có thời gian khá dài làm mưa làm gió trong các ván nhảy đôi “thần thánh".

Quãng thời gian 6 năm họ đã trải qua biết bao buồn vui, giận hờn của đôi lứa yêu nhau và giờ đây ngày trọng đại nhất cuộc đời họ sắp diễn ra 21/12/2013. Qua cuộc trò chuyện ngắn với cô lâu tương lai, Max cũng đã có đôi lời chia sẻ khá chân thật cách giữ gìn tình yêu của họ trong suốt 6 năm qua: “Bí quyết duy trì tình cảm 6 năm là do 2 người biết nhường nhịn nhau, hiểu nhau và thông cảm cho nhau. Nếu cãi nhau thì chắc chỉ vì Max giận Chjck hay lề mề trễ giờ thôi, Chjck hiểu mình sai nên không bao giờ to tiếng lại với mình cả, Chjck luôn hiền và ôn hòa, chờ mình hết giận thì nói chuyện nhẹ nhàng , dỗ dành . Thế nên hầu như không bao giờ cãi nhau ^^".

 

 


Chúc mừng cặp đôi trăm năm hạnh phúc!


Chúc cho các cặp đôi xuất thân từ Audition này có một hạnh phúc thật viên mãn, chúc cho Game Audition sẽ có thêm nhiều đám cưới thật như thế này nữa.

Ai dám nói yêu nhau trong Game chỉ là ảo?!

 Hội đồng thành phố vũ hội