ĐẸP - ĐỘC - ĐIỆU với thẻ đổi phông nền nhân vật

29/07/2014

Các vũ công yêu quý,

Tớ đang vô cùng háo hức được bật mí với các bạn một thông tin cực kì hấp dẫn ^^ Ngày Update tháng 7 đang đến rất gần và một tính năng cực kì đặc biệt sẽ được ra mắt tất cả các vũ công thành phố! Và đó chính là:

THẺ THAY ĐỔI PHÔNG NỀN NHÂN VẬT - UPDATE 1.12

Các bạn biết đấy, chơi Audition, tức là chúng ta luôn muốn thể hiện cá tính, thể hiện cái tôi, thể hiện bản thân mình qua những bộ trang phục bắt mắt, qua level đẳng cấp, qua vũ điệu đỉnh cao... Tuy nhiên, cũng có những cách rất đơn giản để chúng ta tạo nên phong cách riêng cho mình, để chúng ta không-bị-nhầm-lẫn-với-bất-kì-ai: Đó là tạo cho mình một phông nền nhân vật thật độc đáo!


Phông nền nhân vật khi chưa thay đổi giao diện


Tèn...Ten... Lột xác lung linh luôn nha ^^

Update 1.12 - Vũ hội náo nhiệt đã mang đến cho chúng ta niềm vui đó khi sẽ cập nhật thêm thẻ thay đổi phông nền nhân vật giúp chúng ta có thể làm mới phông nền thông tin nhân vật với những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương.


Rất nhiều lựa chọn cho chúng ta!

Hơn nữa, Thẻ này có vô cùng nhiều chủng loại, màu sắc, mẫu mã được bày bán trong phần phụ kiện với mức giá hợp lý, người chơi có thể lựa chọn sở hữu 1 hoặc nhiều loại cùng 1 lúc tùy theo sở thích. Đặc biệt là, thời hạn Item là vĩnh viễn.


Các nam vũ công cũng đừng chần chừ mà thể hiện mình nhá ^^

Ngoài ra cũng có thể xem thông tin của người chơi khác với phông nền mới khi họ sử dụng item này.

Quá nhiều điểm cộng tuyệt vời cho chiếc thẻ "thần thánh" này phải không nào? Tạm biệt những phông nền nhàm chán, hãy cùng F5 này phong cách, show off cá tính của mình với Thẻ đổi phông nền nhân vật sẽ được "cập bến" Audition vào Update ngày mai các bạn nha ^^

UPDATE 1.12 - VŨ HỘI NÁO NHIỆT

 

Thời gian dự kiến: 30/07/2014

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội


 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>> F5 tủ đồ với thời trang Update tháng 7

>>> Thành phố Audition thay áo mới mừng sinh nhật

>>> Tất tần tật về Tháng Sư Tử - Leo

>>> Update 1.12 - Âm nhạc là cuộc sống!