Diện cánh lấp lánh trong ngày trọng đại

29/09/2014
New Page 2

Các vũ công thân mến,

Thiên đường thời trang đồ sộ của thành phố vũ hội luôn mang đến cho chúng mình những làn gió cảm hứng bất tận để mix cho mình những bộ cánh thật xinh và nổi bật. Và nhất là trong ngày trọng đại của mình thì những Item thời trang nổi bật, phụ kiện dễ thương đều là những thứ không thể thiếu trong việc làm đẹp của các vũ công đúng không nào? Đi kèm với những bộ cánh đẹp nhất thì nhất thiết phải có những chiếc cánh xinh xinh, lấp lánh đó các bạn nhé!

Các em ý sẽ giúp cho các cô dâu, chú rể của Audition trở nên đẹp và nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình đấy!  Hãy cùng thành phố vũ hội sắm sửa những bộ cánh tuyệt vời nhất cho mình, các tân lang tân nương nhé!


Thêm cánh lấp lánh cho ngày trọng đại thêm yêu

Với thiết kế lộng lẫy bởi những làn mây trắng mờ ảo, đôi cánh mây trắng đã khiến các vũ công của chúng ta bị mê mẩn ngay từ phút đầu tiên và mong muốn được sở hữu. Chúng mình hãy thử tưởng tượng trong khung cảnh lãng mạn của hoa hồng, nến trắng, cô dâu và chú rể cùng xuất hiện trong trang phục lộng lẫy với đôi cánh mềm mại, bay bổng thì sẽ tuyệt thế nào nhỉ??


Wow! Dễ thương quá đi mất

Cánh thiên sứ sẽ là lựa chọn vô cùng ăn ý cho các cặp đôi trong ngày ngày trọng đại của mình đấy! Chỉ cần khoác em ý lên mình, trong tích tắc bạn sẽ lập tức hóa thiên thần và lộng lẫy trong sắc trắng tinh khôi.


Thiên sứ tình yêu là em đó!

Cũng là cánh thiên sứ nhưng đôi cánh này sẽ có thêm hiệu ứng lấp lánh nữa các bạn ạ! Đây chính là một trong số những đôi cánh chiếm ngôi vị cao nhất trong kho đồ của Audition đấy!


Nhìn là muốn rước em ý về ngay ý!

Chúng mình hãy cùng chiêm ngưỡng clip về 3 em cánh xinh yêu này nhé!

 
Lung linh là lên luôn!! Không rước các em ý về thí phí lắm các vũ công ơi!

Được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết, chúng tớ tin rằng những chiếc cánh này sẽ góp phần giúp các vũ công đẹp hơn và lung linh hơn trong ngày trọng đại của mình đấy!! Ngay từ bây giờ, chúng mình hãy cùng shopping và sở hữu cho mình một đôi cánh xinh đẹp thôi nào! Chúc các vũ công sẽ đón một mùa yêu thương thật đáng nhớ nhé!


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 Hội đồng thành phố vũ hội