Đón thu ngọt ngào cùng Big Update New Audition 2.01

19/08/2014

Các vũ công thân mến,

Tháng 8 với những yêu thương ấp ủ và cũng là thời điểm để chúng mình cùng chúc mừng Thành phố vũ hội thêm tuổi mới. Trong không khí tưng bừng và sôi động của tiệc tùng, hãy cùng chúng tớ khám phá xem thành phố vũ hội đã chuẩn bị những gì cho tháng 8 yêu thương này nhé!! Dưới đây là những thông tin cơ bản của Big Update New Audition 2.01 -  Ngọt ngào sắc thu:


Big Update New Audition 2.01- Ngọt ngào sắc thu
Thời gian dự kiến: 27/08/2014

Nhạc: 
20 nhạc mới

Avatar:
150 avatar mới

2 Cánh lấp lánh

Tính năng:
5 Skill nhảy mới

5 thẻ phông nền mới


Giao diện:
Giao diện thành phố mới

1 Sàn nhảy mới


Sự kiện:
Chùm sự kiện ingame.

Chắc hẳn, các bạn đang rất tò mò và háo hức về những tính năng mới sẽ cập nhật trong bản Big Update tháng này đúng không nào?? Những chiếc cánh sẽ được làm mới hoàn toàn và gắn thêm hiệu ứng lấp lánh để giúp tủ đồ của chúng mình phong phú và nổi bật hơn đấy! Đây chính là niềm mơ ước của mọi vũ công của thành phố vũ hội đúng không nào?

Tiếp tục với thẻ đổi phông nền, với những chiếc thẻ mới chúng ta có thể đa dạng và cá nhân hóa bảng thông tin cá nhân của mình. Đặc biệt, Bản update tháng này sẽ cập nhật thêm những Skill nhảy mới với độ nhảy cao hơn cùng các nút mũi tên để giúp chúng mình có thêm những trải nghiệm và khám phá mới. Ngoài ra, sàn nhảy Basic house sẽ giúp các ván nhảy tuyệt và chúng mình sẽ thăng hoa hơn nữa đấy!

Thật là hấp dẫn quá đi! Chỉ còn một tuần nữa, chúng mình sẽ được tận tay trải nghiệm bản cập nhật mới toanh này đó! Nào, hãy cùng chúng tớ đếm ngược chờ đến ngày 27/08 nhé!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội