Đông ấm áp cùng những giai điệu ngọt ngào

21/11/2014

Các vũ công thân mến!

Mùa đông là mùa của những yêu thương, mùa để con người ta xích lại gần nhau hơn với những hơi ấm nhẹ nhàng, yêu thương. Giữ vai trò là cầu nối giữa âm nhạc và cảm xúc của các vũ công, trong BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng sắp tới đây, thành phố vũ hội sẽ tiếp tục đem đến cho chúng mình những giai điệu mới ngọt ngào, lãng mạn vầ tràn đầy ấm áp. Hi vọng những ca khúc này có thể sưởi ấm tâm hồn và biến mùa đông của thành phố vũ hội không hề lạnh giá tí tẹo nào!

 
Update 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng

Chúng mình cùng thưởng thức trước những ca khúc này thôi nào!

STT Tên bài hát Tên ca sĩ/nhóm nhạc
1 Chắc Ai Đó Sẽ Về Sơn Tùng M-TP
2 My Baby (New Version) Hồ Ngọc Hà
3 Một Năm Sau Đại Nhân
4 Con Tim Dại Khờ
Bảo Anh ft. Bùi Anh Tuấn
5 I Will Never Let You Down Rita Ora
6 Don't Ed Sheeran
7 Outside Calvin Harris ft. Ellie Goulding
8 Monday Blues Sunny Hill
9 Go Crazy 2PM
10 Don't Touch Me Ali

Là hit "hot" nhất hiện nay với những lượt nghe, lượt cover cũng như lượt bàn tán xôn xao vào hàng "khủng", chắc hẳn ca khúc này hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong thành phố vũ hội trong thời gian sắp tới có phải không nào? Sức hấp dẫn tuyệt vời từ lời lẽ da diết cũng như phần nhạc nhẹ nhàng, ấm áp của "Chắc ai đó sẽ về" là không thể chối cãi.  

 

Đây là bài hát đánh dấu lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thử sức ở thể loại Hip Hop Choreography. Chắc chắn sự trẻ trung và những giai điệu bắt tay của ca khúc "My Baby" của Hồ Ngọc Hà sẽ làm hài lòng những fan âm nhạc của thành phố vũ hội đấy nhé!

 

Sau một thời gian nghỉ ngơi, anh chàng ca sĩ tài năng Đại Nhân đã quay trở lại với một ca khúc đậm chất Kpop. "Một năm sau" như một lời bày tỏ tình cảm đơn phương hết sức chân thành và ngọt ngào.

 

Kết hợp ăn ý trong một ballad lãng mạn, Bảo Anh và Hà Anh Tuấn sẽ đem đến cho các vũ công chúng mình những cảm xúc sâu lắng trong tình yêu. 

 

Với những giai điệu bắt tai và cực dễ gây nghiện, "I will never let you down" của Rita Ora chính là một trong những bài hát US-UK phủ sóng toàn cầu trong nửa đầu năm 2014 đó nha!

 

Với ca khúc này, lần đầu tiên trong sự nghiệp Ed Sheeran có một đĩa đơn lọt vào top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh giá. Bật mí là "Don't" sẽ không mất nhiều thời gian để chinh phục các vũ công chúng mình đâu đấy!

 

Sau sự kết hợp cực kì thành công với hit "I need your love", Calvin Harris cùng Ellie Goulding tiếp tục tạo nên cơn sốt với ca khúc "Outside". Các vũ công cùng nghe và đánh giá ca khúc này thôi nào!

 

Bằng những giai điệu sôi động và nhịp nhàng, "Monday Blues" sẽ sẽ là ca khúc giúp chúng mình khởi động những sáng thứ 2 buồn chán và lạnh lẽo theo cách cực thú vị đó các bạn ơi!

 

Những giai điệu sôi động cùng phần lời đầy sự lạc quan của "Go Crazy" sẽ khiến các vũ công chúng mình nhún nhảy không ngừng đó nha!

 

Thống trị bảng xếp hạng Kpop nhiều tuần liền, phải chăng "Don't touch me" sẽ tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng top những ca khúc được nghe nhiều nhất trong thành phố vũ hội?

Các ca khúc này quả thật rất tuyệt vời có phải không nào? Các vũ công có nóng lòng được thưởng thức chúng trong thành phố vũ hội không nhỉ? Chúng mình hãy cùng điếm ngược đến thời điểm BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng chính thức lên sóng nhé!

Bên cạnh những bản tình ca hấp dẫn, BCN 2.05 còn có rất nhiều thú vị, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những bất ngờ đấy nhé! Những thông tin chi tiết về bản update lần này sẽ được chúng tớ tiếp tục bật mí trong các bài viết tiếp theo. Các vũ công đừng bỏ lỡ nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan

>>>> Sơ yếu lí lịch có "102" của Nhân Mã

>>>> "Bóc tem" BCN 2.05 - Giấc mơ tuyết trắng

>>>> Giao diện thành phố vũ hội ngập tràn sắc hoa