Gala 2013 – Tường thuật trực tiếp "Tọa đàm trực diện, thẳng thắn và xây dựng"

14/12/2013

>>>GALAAudition 2013 - Nơi hội tụ những nhân tố kiệt xuất

>>>Gala2013 - Ai nói game thủ Au chỉ là trẻ con?

>>>Gala 2013 - Lạnh đê mê nhưng vẫn chơi phê

Các vũ công thân mến,

Sau một buổi chiều vui thả ga và quậy tưng bừng với các trò chơi tập thể, 35 game thủ Au xuất sắc nhất tiếp tục tham gia chương trình tọa đàm – định hướng phát triển cộng đồng. Đây là cơ hội để các gamer được thẳng thắn trao đổi và cùng nhau xây dựng các ý kiến để phát triển mô hình Club Audittion trong năm2014.

Đúng như kỳ vọng của BQT Audition, sau phần giới thiệu về 8 Club, những nội dung game dự kiến phát triển trong năm 2014, phần hỏi – đáp giữa NPH và game thủ diễnra vô cùng hấp dẫn. Các game thủ đặt câu hỏi thẳng thắn và trực diện.







Vấn đề đầu tiên và cũng là vấn đề làm “nóng” cả hội trường là quyền lợi lương thưởng của Ban Quản trị từng Club bị chậm trễ. Ông Nguyễn Hùng Cương, đại diệnVTC Game cũng thẳng thắn nhận sai trong việc chậm phát lương và cam kết chắc chắn không để xảy ra tình trạng này trong thời gian tới. Các Chủ tịch Club cũng cần đảm bảo hoạt động cho thành viên đủ chất lượng. Club hoạt động nhiều sẽ cóchế độ khen thưởng và ngược lại.


Ông Nguyễn Hùng Cương đại diện VTC Game trực tiếp trả lời các câu hỏi của game thủ

 

Bạn Toàn (Kibita) đến từ Club Audition Hà Nội nêu lên mối lo lắng về việc rất nhiều game thủ chơi game nhưng không biết tới các hoạt động outgame hay mô hình Club. Bạn Phúc Thiện, Nhung, Hằng đến từ Club Tp Hồ Chí Minh đề xuất gửi tin nhắn trực tiếp để game thủ nhận được thông tin về các sự kiện offline, thi đấu. Đặc biệt là đề xuất tạo icon riêng cho thành viên các Club hoặc game thủ nhiệt tình trong mọi hoạt động out game.



 

Vấn đề tiếp theo là thể loại thi đấu trong các giải đấu. Hiện tại, các thể loại nhảy trong game khá nhiều. Việc lựa chọn thể loại nào để thi đấu cũng gây ra nhiều tranh cãi. Bởi các game thủ đều có sở trường khác nhau và thành viên trong từng Club thường có chung sở trường nhất định. Câu trả lời được đưa ra là: Thể loại nào nhiều người chơi nhất sẽ được lựa chọn. Hoặc nếu Club đảm bảo đủ số lượng người tham gia theo quy định sẽ được tổ chức giải Au Tournament. Tuy nhiên,tổ chức thi đấu còn khá nhiều vấn đề và cần điều kiện cụ thể của từng thời điểm mới có thể giải quyết tối ưu được. Chúng tớ cũng rất mong các vũ công có thể chia sẻ điều này.

(Tiếp tục cập nhật ...)

  Hộiđồng thành phố vũ hội