Game hot: Linh Vương 2 thông báo ra mắt teaser

28/11/2014

Các game thủ thân mến,

Trong bối cảnh thị trường đang "khát" một tựa game chất lượng với nội dung hấp dẫn và không hút máu thì cái tên Linh Vương 2 thật sự gây được chú ý trong thời gian gần đây. Ngay từ cái tên, Linh Vương 2 đã đánh dấu sự trở lại của thể loại chiến thuật mô phỏng (SLG) hấp dẫn.

Lấy cốt truyện Tam Quốc, người chơi có thể tham gia chiến đấu trong thời gian thực hay mời người chơi khác phối hợp chiến đấu với các nhiệm vụ như xử lý chính vụ, mô binh, diễn võ, luyện hồn võ tướng... Những danh tướng chiến quốc như Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Chu Du, Lữ Bố cho đến mỹ nữ đẹp thiên thu như Điêu Thuyền, Tôn Thượng Hương, Tiểu Kiều, Đại Kiều, ... sẽ trở lại cùng game thủ nghiền Tam Quốc với Linh Vương 2 vào đầu tháng 12 tới đây.


 Hình ảnh ingame hoành tráng trong Linh Vương 2

Đánh dấu cho sự ra mắt này, Linh Vương 2 sẽ tung ra Teaser đồ sộ với hình ảnh mãn nhãn hứa hẹn cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ đã quá lâu rồi kể từ sau Linh Vương - Nhất thống thiên hạ, thỏa mộng bá vương, những tín đồ của thể loại game chiến thuật mô phỏng (SLG) chưa có cơ hội được thử sức, khám phá những trận chiến đấu đỉnh cao, chiêu mộ binh lính và xây dựng thành trì. Teaser ra mắt game sẽ thay lời giới thiệu thông tin game, các tính năng đặc sắc nhất giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và hồi hộp mong ngóng ngày ra mắt chính thức.

Trong ngày ra mắt Teaser, Linh Vương 2 còn có một màn "chào đầu" ấn tượng với minigame "GIA CÁT LẬT BÀI". Đáng tò mò và háo hức nhất chính là phần thưởng hót hòn họt được các game thủ săn đón nhất: 01 Ipad Air 16GB sẽ dành cho người chơi xuất sắc và may mắn cùng rất nhiều phần thưởng ingame giá trị.

10H00 NGÀY 29/11/2014

XEM TEASER LINH VƯƠNG 2 TẠI: http://linhvuong2.vtcgame.vn/teaser/

CHƠI MINI GAME GIA CÁT LẬT BÀI:  http://linhvuong2.vtcgame.vn/minigame/

 

Cách chơi đơn giản cùng phần thưởng cực kì kích thích sẽ đánh dấu lần ra mắt ấn tượng của Linh Vương 2. Teaser với đồ họa đẹp mắt vượt qua đàn anh Linh Vương, liệu có thể thỏa mãn kỳ vọng của game thủ? Hãy cùng đếm ngược để chờ đợi Teaser đình đám của tựa game gây chú ý Linh Vương 2 này!

VTC Game - Game is Life!