Game mới Huyết Chiến ra mắt Teaser

28/07/2014

Thân chào các bạn game thủ!

Huyết Chiến là một sản phẩm thuộc thể loại MMORPG có đề tài chiến tranh lịch sử sử dụng các kỹ thuật đồ họa tiên tiến mang lại các hình ảnh đẹp, chú trọng vào tính năng PK nhiều loại bách biến đa đạng, đưa người chơi vào những chiến trường khốc liệt và chân thực. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn Huyết Chiến là gì thì tất cả đều có tại Teaser của game được ra mắt trong ngày hôm nay 28/7.

Tại Teaser giới thiệu game, các bạn game thủ sẽ biết được lộ trình ra mắt Huyết Chiến sẽ chính thức gia nhập làng game Việt gắn liền với câu “4 Giờ Làm Đế Vương”. Đây cũng là thông điệp từ NPH gắn liền với sự kiện giúp game thủ bắt đầu làm quen với thế giới Huyết Chiến. Với sự kiện “4 Giờ Làm Đế Vương”, những game thủ nhanh chân nhất sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trên đỉnh cao bằng việc được max level, full đồ đồng thời có thể được trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất.


Với thông tin tại trang Teaser, chúng ta sẽ được biết:

4 giờ - 28/07 - Ra mắt trang teaser.

Làm – 01/08 - Ra mắt trang chủ.

Đế - 04/08: - Thời gian để thử nghiệm cảm giác “4 giờ làm đế vương”.

Vương – 05/08 - Chính thức trải nghiệm Huyết Chiến.

 

Ngoài ra không chỉ được thưởng thức Trailer hoành tráng của game, các bạn có thể tìm hiểu thêm về hệ thống PK và những sự kiện hấp dẫn chào mừng sự ra mắt của Huyết Chiến ngay tại Teaser ra mắt game.


Huyết Chiến – Đế vương chi mệnh