Giải đấu eSports Đà Lạt – Vì năm Du lịch Quốc gia 2014

29/10/2014

Thân chào các VĐV!

Theo Tổng Cục Du lịch Năm Du lịch Quốc gia 2014 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh, thành thuộc khu vực Tây Nguyên (Đắc Lắk, Đắc Nông, Gia Lai, Kon Tum) với tên gọi Năm Du lịch Quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt mang chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”, đây là một sự kiện quan trọng đối với mảnh đất Tây Nguyên nói chung và Đà Lạt nói riêng.

Cùng với rất nhiều những sự kiện, những chuỗi hoạt động kỷ niệm Năm Du lịch 2014, Thể thao điện tử cũng sẽ góp một phần để tô điểm cho nét đặc sắc của Đà Lạt - Tây Nguyên trong những ngày cuối năm. Và đó chính là lý do ra đời của “Giải eSports Năm Du lịch Quốc gia 2014, Đà Lạt – Tây Nguyên”, giải đấu được tổ chức dưới sự phối hợp giữa NPH VTC Game và Đại học Đà Lạt.

 
Thành phố trong sương Đà Lạt sẽ sôi động hơn với giải đấu Thể thao điện tử đặc biệt

Và tất nhiên đối với các VĐV những thông tin mà các bạn quan tâm nhất sẽ là về quy mô giải đấu, nội dung thi đấu, thời gian, địa điểm… Tất cả sẽ được công bố ngay sau đây:

Nội dung thi đấu:

- Audition: Đấu Đơn

- Đột Kích: Đấu Đội 5 vs 5

Đối tượng thi đấu: Tất cả game thủ Đột Kích và Audition tại Đà Lạt và các tỉnh/thành phụ cận.

Thời gian đăng ký Online: Từ 31/10 – 09/11/2014

Thời gian xác nhận thi đấu Offline: Từ 08/11 – 09/11/2014

Địa điểm thi đấu: Cyber Game Club - 119 Hai Bà Trưng - TP. Đà Lạt

Về thể thức thi đấu, cơ cấu giải thưởng chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu trong những tin bài tiếp theo. Chỉ có duy nhất một điều mà BTC giải có thể bật mí cho các bạn đó là việc tất cả các VĐV tham gia thi đấu đều sẽ được nhận quà từ BTC là Áo Đột Kích và Giftcode trị giá 200.000 đồng. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn giúp sức cho các VĐV trước giờ thi đấu.

Các xạ thủ Đột Kích có thể bắt đầu lập tổ đội của mình và các vũ công Audition hãy luyện tay cho thật dẻo để sẵn sàng chinh phục giải đấu eSports trên Cao nguyên này.

Hội đồng thành phố vũ hội