Huyết Chiến chính thức cho download

01/08/2014
Thân chào các bạn game thủ!

Chào mừng các bạn đến với sản phẩm MMORPG mới nhất mang tên Huyết Chiến.



Đúng 10h00 ngày 01/08/2014 trang chủ http://hc.vtcgame.vn/ sẽ chính thức đồng hành cùng các chư vị đồng đạo trên chặng đường trở thành Đế vương chi mệnh trong Huyết Chiến. Đây sẽ là nơi cập nhật những thông tin chính thức về trò chơi, cũng như tham khảo những bài hướng dẫn tính năng.


Đến với trang chủ http://hc.vtcgame.vn/ các bạn có thể dễ dàng tìm được những bài hướng dẫn tính năng trong mục Hướng dẫn. Các bạn hãy tìm hiểu kỹ về Huyết Chiến trước khi trải nghiệm. Từ cấp độ thấp tới các cấp độ cao, từ các nhiệm vụ chính tuyến cho đến các phụ bản, hãy cùng tiêu dao trong thế giới của Huyết Chiến.

 

Ngoài ra, các bạn cần theo dõi thường xuyên mục Sự Kiện để không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn mà Huyết Chiến dành cho các bạn. Trong giai đoạn thử nghiệm ra mắt từ 01/08 - 04/08/2014, Huyết Chiến có những sự kiện sau:
- Đặt gạch hóng chân kinh: Chỉ cần hoàn thành việc tải và cài đặt  Huyết Chiến chư vị có cơ hội sở hữu  Iphone 5s cùng nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn và hiếm có. Xem chi tiết tại đây.
- 4h làm Đế Vương: Nhận thánh chỉ để vào server Đế Vương trong khoảng thời gian từ 15-19h ngày 04/08 để cảm nhận . Xem chi tiết tại đây.
- Nạp nguyên bảo tiêu tẹt ga nhận lại 150%: Khi nạp nguyên bảo để sử dụng trong  server Đế Vương, Huyết Chiến sẽ hoàn trả lại 150% giá trị khi bước vào giai đoạn chính thức vào ngày 05/08/2014.

Hy vọng chư vị cảm thấy thích giao diện hiện tại và tìm được nhiều thông hữu ích tại trang chủ Huyết Chiến.

Huyết Chiến - Đế Vương Tri Mệnh.