Khám phá bí ẩn BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland

01/07/2015

Các vũ công thân mến,

Vào một ngày đẹp trời, thành phố New Audition quen thuộc của bạn bỗng nhiến biến thành một xứ sở hoàn toàn mới lạ với những điều vô cùng kỳ dị mà bạn chưa từng được trải nghiệm bao giờ. Những chú thỏ có thể nói tiếng người, những lá bài có thể nói đủ thứ chuyện, những cây nấm biết nhảy múa, bạn còn có thể có thêm rất nhiều người bạn đáng yêu nữa này... Tất cả mọi thứ bỗng chốc trở nên lạ lẫm và bí ẩn, điều gì sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của các vũ công nào??

Đương nhiên là phải khám phá và chinh phục những điều kỳ lạ đó rùi! Đây chính là những bất ngờ mà chúng tớ mong muốn dành tặng các bạn trong BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland đó!


BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland
Thời gian dự kiến: 02/07/2015

Xứ sở AUderland luôn náo nhiệt với những lễ hội sắc màu, những người bạn dễ thương sẽ đưa bạn đến với thế giới của âm nhạc, vũ điệu sôi động, thế giới của những yêu thương ngập tràn. Mỗi ngày trôi qua tại nơi đây đều vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời.

Giao diện thành phố:
Bước chân vào thành phố vũ hội, bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi diện mạo vô cùng mới lạ đặc trưng của xứ sở bí ẩn và kỳ diệu của AUderland.

Thời trang:
Với BST thời trang tháng 7 đa dạng, bạn sẽ thỏa sức lựa đồ cho kỳ nghỉ hè năm nay nhé!

30 Items Unico bản quyền cực kỳ cute luôn ná!

Âm nhạc:
07 bản nhạc đình đám sẽ có mặt trong list âm nhạc BCN tháng 7 nha!

Sự kiện:
Chùm sự kiện tháng 7

Đẳng cấp cùng Auboutique

Sành điệu hàng hiệu cùng Vipshop


Lạc vào xứ sở AUderland với hàng ngàn điều kỳ bí đang chờ chúng ta, bạn còn chần chừ gì mà không khám phá ngay nhỉ?? Mọi thông tin về BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

BCN 2.17 - Lạc vào xứ sở AUderland

Thời gian: 02/07/2015

Tin bài liên quan:

Cùng New Audition khám phá xứ sở AUderland



 Hội đồng thành phố vũ hội