Khám phá cung Song Tử - Gemini

23/05/2014
Các vũ công thân mến,

Khép lại một tháng Kim Ngưu cực kì sôi động, chúng ta chuẩn bị bước tiếp vào tháng Song Tử (Gemini) với rất nhiều sự kiện hấp dẫn mà Hội đồng thành phố đang gấp rút chuẩn bị và cho ra mắt các bạn!

Những vũ công sinh ra trong khoảng thời gian từ 21/05 đến 21/06 có đặc điểm cực kì nổi bật, đó là Linh Hoạt. Họ thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước.

Trong thần thoại Hy Lạp, thần Mercury – sao chiếu mạng của Song Sinh – là người đưa thư nhanh nhẹn của thượng đế. Điều này có thể lý giải vì sao dân Song Sinh cực kỳ thích di chuyển, khao khát tìm kiếm tri thức và trải nghiệm.

Tò mò và cực kỳ láu lỉnh, những “đứa trẻ” này có tính cách đa dạng. Cái gì họ cũng biết, nhưng không thích chuyên sâu một lĩnh vực nào. Họ trải nghiệm mỗi thứ một ít – để hương vị cuộc sống thêm phong phú mà thôi.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.

Tính 2 mặt khiến Song Tử đôi khi trở nên khó hiểu

Họ hào phóng, sống tình cảm và hơi bốc đồng. Sự nhàm chán và nhàn nhã làm họ chán ghét và dễ phát điên nếu không có gì để làm. Họ thích trẻ con vì chính bản thân họ chưa bao giờ là người lớn. Nếu bạn có một người bạn Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ luôn sôi động. Họ cũng là "tay nói dóc" cừ khôi nữa đấy nha ^^

Và cũng chính vì có ít nhất 2 tính cách trong cùng 1 con người mà Song tử dường như là người rất khó đoán. Và khó có miêu tả chính xác nhất vì sự phức tạp, bạn có thể gặp 1 song tử vui vẻ hoạt bát… nói nhiều nhưng cũng chính người đó lại có thể trầm tư ít nói ngay sau đó 1/1000 giây.

Với sự linh hoạt, vui vẻ và hoạt bát của Song Tử, Hội đồng thành phố hứa hẹn sẽ mang đến cho các vũ công chúng ta một mùa hè thật náo nhiệt và đáng nhớ nhé! Hãy cùng chờ đợi ngày Bản Update 1.09 lấy cảm hứng từ cung Song Tử "ra lò" trong thời gian tới các bạn nha! ^^

Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi

Sao chiếu mệnh: sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp

Ngày trong tuần: thứ Tư

Màu sắc: xanh lá cây, xanh da trời, xám

Đặc trưng: sự đổi thay

Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình

Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư

Cung không hợp: Nhân Mã

Món quà yêu thích: sách

Thích: lựa chọn tùy ý, kiến thức, thuận cả 2 tay

Ghét: đến đúng giờ, tệ quan liêu, sự ràng buộc, theo đuổi điều viển vông

Sở trường: đọc, viết, có nhiều việc để làm và đi du lịch

Sở đoản: sợ cô đơn, sự buồn chán và sự im lặng

Nhà cửa: ngôi nhà làm nổi bật tính cách của Song Tử: thích giao tiếp, yêu gia đình và được giáo dục từ sớm.

 

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội