Min St319, Chí Thiện sẽ mở màn cho đại tiệc cuối tuần này

04/09/2015

>>>>Vũ công Au sẵn sàng bung lụa cùng 6 tỉnh thiếp theo

Các vũ công thân mến,

Chỉ còn vài ngày nữa, Đại Tiệc VIP BIRTHDAY sẽ lại tiếp tục khuấy động 6 tỉnh thành tiếp theo. Hiện nay, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Hải Phòng, Thái Bình dang tất bật hoàn thiện cho kế hoạch bùng nổ của đại tiệc đấy! Xin bật mí với các vũ công, đại tiệc cuối tuần này sẽ có sự xuất hiện của hai ngôi sao vô cùng nổi hứa hẹn sẽ đem đến cho các vũ công những giây phút thăng hoa đáng nhớ.

Hãy cùng chúng tớ đoán xem những gương mặt nào sẽ mở màn cho đại tiệc cuối tuần này nhé!

Xuất thân từ nhóm nhảy nổi tiếng St.319, chỉ trong vòng một năm bước chân vào con đường ca hát, MIN đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trẻ với nhiều bản hit như "Tìm", "Get out", "Luôn bên anh"... Mới đây, cô nàng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo với chủ đề "Y.Ê.U" .Single "Y.Ê.U" tiếp tục là sự hợp tác của MIN với hai cộng sự tâm đắc - nhà sản xuất Khắc Hưng và nhạc sĩ Hoàng Tôn.  Cuối tuần này, cô ca sĩ xinh đẹp MIN sẽ là khách mời danh dự của đại tiệc tại Đà Nẵng đó! Các vũ công Đà Nẵng đã sẵn sàng để hết mình cùng MIN chưa nào??


Không biết MIN sẽ đem đến bất ngờ gì cho các vũ công Đà Nẵng nhỉ?

Với tiêu chí vui hết mình, quẩy hết sức các vũ công tại Club Đồng Nai không hề kém cạnh Đà Nẵng đâu nhé! Các bạn ý đã tự mình mời chàng ca sĩ điển trai Chí Thiện về chung vui trong đại tiệc vào cuối tuần này đó! Được nhiều fan hâm mộ gọi với nick name "Hoàng tử lai", Chí Thiện mang vẻ đẹp rất châu Á bởi anh sở hữu hai dòng máu Thái - Việt. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là ca sĩ, Chí Thiện còn được giới trẻ biết đến khi anh thử sức trong vai diễn chính của bộ phim "Giải cứu thần chết". Gần đây, nam ca sĩ còn xuất hiện trong gameshow Gương mặt thân quen và Gương mặt thân quen nhí. Với ngoại hình đẹp trai cùng giọng hát ngọt ngào chắc chắn Chí Thiện sẽ khiến các vũ công phải ngất ngây.


Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt điển trai, không khó để Chí Thiện chinh phục vũ công Đồng Nai

Háo hức quá đúng không các bạn?? Ngay từ bây giờ chúng mình hãy lên "dây cót" để sẵn sàng quẩy hết mình cùng MIN và Chí Thiện nha!! Yên tâm, đây mới chỉ là một trong những bất ngờ cuối tuần này thui!! Chúng tớ sẽ bật mí dần dần trong những bài viết tiếp theo.

VIP BIRTHDAY - ĐẲNG CẤP NEW AUDITION

Thời gian: 13h00 ngày 05/09/2015

Tại An Giang:

Do lý do khách quan, nên đại tiệc tại An Giang sẽ tổ chức sớm trước 1 ngày các vũ công nhé!
Đại điểm:
Khách sạn Hòa Bình 1, Số 130 - Đường Trần Hưng Đạo - Phường Mỹ Bình - Thành Phố Long Xuyên - Tỉnh An Giang

Thời gian: 13h00 ngày 06/09/2015

Tại Đồng Nai:
Địa điểm: sạn Đồng Nai, 57 Phạm Văn Thuận, P Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Tại Cần Thơ:
Điạ điểm:
Bar Uneque, 120-122A đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Tại Đà Nẵng:
Địa điểm:Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thái Bình:
Địa điểm: Khách sạn Kim Long (tầng 2) - tòa nhà Hoàng Hà, số 368 phố Lý Bôn, phường Tiền Phong , Tp.Thái Bình.

Hải Phòng:
Địa điểm: DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

 
 Hội đồng thành phố vũ hội