Music Star Hunt 2014 - Hướng dẫn gửi bài dự thi

27/07/2014

Các vũ công thân mến,

Cuộc thi Music Star Hunt 2014 - sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất dành cho các vũ công Audition đã sẵn sàng cho hành trình của mình rồi đấy! Còn bạn thì sao? Đừng chần chừ, đừng lăn tăn mà hãy bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mình những ca khúc gửi dự thi hay nhất nha! Sau đây sẽ là hướng dẫn gửi bài dự thi chi tiết từ Hội đồng thành phố, các thí sinh hãy cùng chú ý theo dõi nè:

Thời gian mở website dự kiến: 10h00 ngày 28/07/2014

Cuộc thi chia thành ba vòng: vòng loại, vòng top 20 và vòng chung kết

Đối với Vòng loại các thí sinh sẽ tiến hành gửi bài dự thi như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào link sự kiện: https://au.vtc.vn/star

Bước 2: Các bạn tham gia sẽ thực hiện đầy đủ các thao tác:

Đăng nhập bằng tài khoản VTC, Facebook hoặc Yahoo...

Click vào mục Gửi bài hát

Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.

Up bài hát đã thu âm lên mục này (Trong trường hợp thí sinh dự thi nhiều ca khúc, từ ca khúc thứ 02 trở đi, thí sinh chỉ cần upload ca khúc và tên bài hát, không cần nhập lại các thông tin).

Bước 3: Đợi Ban Tổ Chức kiểm duyệt. Nếu bài dự thi của bạn đảm bảo đúng thể lệ của cuộc thi thì sẽ xuất hiện trên website của sự kiện để người nghe có thể bình chọn cho bài dự thi của bạn.

Thời gian mở website dự kiến: 10h00 ngày 28/07/2014

Các bạn hãy cùng chuẩn bị những bài hát tốt nhất và gửi bài dự thi ngay cho chúng tớ nào! Ước mơ được tỏa sáng, được thể hiện mình, được sống trong niềm đam mê âm nhạc đang tới rất gần rồi đấy! Music Star Hunt 2014 - nơi ươm mầm những tài năng âm nhạc, nơi thắp sáng niềm đam mê âm nhạc của các vũ công Audition đã thực sự bắt đầu rồi đấy!

Anh Thư- Phóng viên thành phố vũ hội

  Hội đồng thành phố vũ hội 
 
Tin liên quan: