Nghẹt thở trước offline sinh nhật Club Au Hồ Chí Minh

07/07/2014

Các vũ công yêu quý,

Không ngoài dự đoán của chúng tớ về không khí buổi offline mừng sinh nhật 2 tuổi của Club Audition Hồ Chí Minh: Từ công tác chuẩn bị lẫn việc tham gia của các vũ công đều góp phần mang lại một bữa tiệc sinh nhật thành công mỹ mãn. Mặc dù, trời đã mưa khá to trước giờ sinh nhật nhưng các game thủ của chúng ta đã không hề ngần ngại mà còn có mặt tứ khá sớm để cùng NPH chuẩn bị tiệc.

Trong hai năm vừa qua, club Au Tp. Hồ Chí Minh đã có những bước phát triển vượt trội với các thành viên năng nổ luôn nhiệt huyết và tích cực tham gia mọi hoạt động của Audition. Không chỉ dừng ở đó, Club Au Hồ Chí Minh đã thực sự thành công trong việc kết nối cộng đồng game thủ Audition tại đại phương của mình  và đã có rất nhiều nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động của mình.


Đúng 1h30 chiều Chủ nhật ngày 06/07/2014 tại quán cafe Ân Nam - 52 Trương Định, P.7, quận 3 (Tp. Hồ Chí Minh), hơn 110 khách mới đã đến đầy đủ, chật cứng địa điểm tổ chức. Sau hơn 3 tiếng diễn ra buổi offline, cả đại diện NPH VTC Game lẫn cộng đồng game thủ đã thật sự được sống trong không khí sôi nổi trẻ trung mà buổi offline đem lại.

Các mục biểu diễn "cây nhà lá vườn", các tiết mục chung kết cuộc thi "Gương mặt thân quen",những quà tặng giá trị ý nghĩa từ NPH Game đến cộng đồng game thủ... Tất cả đã để lại một ấn tượng khó quên cho tất cả những người đã có mặt tại cafe Ân Nam trong tiệc sinh nhật.

Hãy cùng chúng tớ điểm lại những hoạt động sôi động của buổi offline mừng sinh nhật 2 tuổi của Club Audition Hồ Chí Minh. Cùng chia vui và gửi gắm tới Club những lời chúc tốt đẹp nhất, ngày càng vững mạnh và kết nạp thêm nhiều thành viên.


Tranh thủ chụp ảnh trước giờ G


MC mở màn và công bố chính thức diễn ra offline


 Cafe Ân Nam đã kín chỗ ngồi từ khá sớm bởi các game thủ tham dự rất đầy đủ


"Em của ngày hôm qua" đã mở đầu cho chung kết cuộc thi "Gương mặt thân quen" và đã giật về giải nhì


Giải nhất "Gương mặt thân quen" đã thuộc về màn biểu diễn: Nhảy cover hàn quốc


Vị trí thứ ba đã thuộc về: Nhảy cover nắng ấm xa dần


Các vũ công cùng tham gia trò chơi của offline




Những bàn tay tài hoa đã tạo nên những bộ trang phục tuyệt đẹp


Giải thưởng được trao cho vũ công tài năng


Giây phút mong chờ nhất đã đến, các vũ công cùng đại diện NPH thổi nến chúc mừng sinh nhật Club Au Hồ Chí Minh


Cùng chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc tiệc sinh nhật

Tiếp nối những thành công của offline sinh nhật Club Hồ Chí Minh, cuối tuần này chúng mình sẽ tiếp tục được ngập trong không khí sôi động và náo nhiệt của tiệc sinh nhật Club Au Hà Nội. Các vũ công hãy chuẩn bị sẵn sàng đi nhé!! Mọi thông tin sẽ được chúng tớ cập nhật trong bài viết tiếp theo.